Vì sao nhà mới xây vẫn bị mối tấn công?

07/09/2016 10:03

Rất nhiều khách hàng đã hỏi Dịch vụ diệt mối Thành Công về việc vì sao nhà mới xây vẫn bị mối tấn công? Có khi, chúng còn phá hoại nghiêm trọng nền nhà cùng các món đồ gỗ đắt tiền trong nhà. Hiểu được nỗi lo này, hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm những nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra.

Các yếu tố để nhà mới xây vẫn bị mối tấn công như thường là:

Do lây lan từ những ngôi nhà bị nhiễm mối bên cạnh

Sở dĩ có hiện tượng này là do hiện nay, khoảng cách xây dựng giữa các căn nhà với nhau rất sát nên một tổ mối có thể xuất hiện và lây lan sang nhiều căn nhà bên cạnh, đặc biệt là những nhà mới xây không thực hiện phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng.

Do nguồn thức ăn tự nhiên khan hiếm

Số lượng cây xanh là nguồn thức ăn tự nhiên khan hiếm nên loài mối có xu hướng tìm cách xâm nhập vào các căn nhà để ăn đồ gỗ và các vật dụng khác chứa xenlulo khác.

Do vật liệu xây dựng kém chất lượng

Các vật liệu xây dựng kém chất lượng hiện nay như xi măng, cát cũng là điều kiện giúp mối dễ dàng tấn công từ nền móng vào nhà và phá hoại không gian sống của bạn.

 

Do không xử lý diệt mối cho nền móng công trình xây dựng

Một nguyên nhân quan trọng nữa là trong quá trình xây dựng, chúng ta chủ quan không xử lý diệt mối cho công trình xây dựng hoặc xử lý ở những địa chỉ có dịch vụ diệt mối kém chất lượng.

Ngoài ra, trong quá trình xây dựng công trình còn sót lại các tàn dư gỗ, rễ cây, vỏ bao xi măng… là nguồn thức ăn thu hút mối đến làm tổ và phát triển.

Như vậy, việc lơ đễnh và không thực hiện quy trình phòng chống mối cho nền móng nhà mới xây thì hiện tượng mối xuất hiện trong nhà, dù là nhà mới xây cũng chỉ là vấn đề thời gian. Vì vậy, chúng ta cần có phương án phòng tránh mối trước để bảo vệ đồ vật quý giá trong nhà cũng như sức khỏe của mình và người thân. Bằng cách liên hệ với những địa chỉ có dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín, chất lượng hàng đầu như Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp nhiều dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả cạnh tranh, rẻ so với trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng diệt mối, Thành Công cam kết mang lại cho khách hàng một không gian sống trong sạch, lành mạnh và an toàn khi không có sự xuất hiện của loài côn trùng đáng ghét này.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com