Diệt mối ở Quận 11,diệt mối tận gốc tại Quận 11,TP.HCM

20/08/2014 11:21

Dịch vụ Diệt Mối Tận Gốc Tại,ở quận 11 TP.HCM"DIỆT HẾT MỐI MỚI LẤY TIỀN"Hiệu Qủa,Không Độc Hại,Không Gây Ô Nhiễm Môi Trường.không ảnh hưởng tới sức khỏe con người
Công ty THÀNH CÔNG nhận diệt mối cho những hộ gia đình, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện ở quận 11 Tp.hcm Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành bảo vệ thực vật và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
Công ty THÀNH CÔNG xin cam kết phục vụ cho quý khách hàng diệt mối tại quận 11 với những tiêu chí sau: Hiệu quả cao, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, chi phí cạnh tranh & bảo hành dài hạn.sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách tại quận 11 quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh.

Bước 1: Tại những nơi có mối xuất hiện đang phá hại, đặt các hộp nhử mối bên trong là gỗ được tẩm chất dẫn dụ để thu hút mối vào hộp thời gian nhử từ 12 – 15 ngày                      

       tải%20xuống.jpg

- Bước 2: Phun thuốc PMC – 90 (Na2SiF6 50%+ HB03 10% +CuS0430%…) vào lượng mối trong hộp, với loại thuốc này không làm mối chết ngay tại chỗ mà khiến hàng triệu con mối bị dính thuốc, chúng quay về tổ sau 3-5 ngày sẽ phát dịch bệnh làm lây nhiễm toàn bộ ổ mối và mối chúa diệt tận gốc tổ mối.

       Buoc%202%20phun%20thuoc.jpg

- Bước 3: Thu dọn các hộp nhử mối,kiểm tra mối đã bị tiêu diệt hết chưa nếu mối đã hết ta tiến hành phun phòng các nơi mối chưa phá hại để phòng chống mối từ nơi khác tới làm tổ.

        images.jpg  

Ưu Điểm:

-    Phương pháp “hóa sinh” không phải đào bới, thuốc không mùi, an toàn với  trẻ em,không gây ô nhiễm nôi trường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của Quý khách.

-    Toàn bộ số lượng cá thể con mối bị nhiễm độc chết trong lòng đất nên không gây ô nhiễm môi trường.

-    Thời gian bảo hành diệt mối là 12 tháng miễn phí cho quý khách.

-    Công ty chúng tôi nhận chống mối cho nền móng công trình xây dựng mới

-    Cung cấp thuốc diệt mối,diệt côn trùng,diệt chuột giá rẻ tại tphcm

-    Dịch vụ khảo sát diệt mối và côn trùng hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tại quận 11 xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0982.751.119 Mr.Tân (24/7)

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH CẢ CHỦ NHẬT VÀ CÁC NGÀY LỄ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ