Quy trình phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng

06/09/2016 10:08

Phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng là một trong những công đoạn không thể bỏ qua trước khi triển khai xây dựng nhà ở hay các công trình kiến trúc. Bởi việc diệt mối tận gốc cho công trình xây dựng sẽ là cách giúp bạn bảo vệ ngôi nhà, đồ vật và môi trường sống của mình không bị mối tấn công.

Vậy quy trình phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng được triển khai như thế nào?

Các bước tiến hành phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng

Diệt tổ mối

Trước khi san lấp nền đất, nếu phát hiện tổ mối thì phải tiến hành đào tổ mối rồi tưới vào khoảng 20 – 30 lít dung dịch thuốc diệt mối để loại bỏ hoàn toàn chúng. Không được để các tàn dư thực vật như gỗ vụn, cốt - pha, ván khuôn… lẫn vào nền đất được lấp để làm thức ăn cho mối.

Tạo hào phóng mối bên ngoài

Tiến hành đào xung quanh chân móng bên ngoài công trình để tạo thành các hào phòng mối rộng 50 cm, sâu từ 60 – 80 cm (tùy theo từng nền móng xây dựng). Sau đó, phun xử lý dng dịch thuốc diệt mối vào quanh hào móng để ngăn ngừa mối từ các khu vực lân cận hoặc lòng đất tấn công lên.

Tạo hào mối bên trong

Công đoạn này cũng tiến hành như trên bằng cách đào các hào chống mối bên trong rộng 30 cm, sau từ 40 cm để nhằm ngăn ngừa mối xâm nhập từ nền công trình lên.

Phòng chống mối cho nền công trình

Trên nền công trình, trước khi đổ bê tông thì chúng ta nên dải một lớp thuốc diệt mối dạng một, sau đó dải một lớp nilon lên trên sẽ giúp ngăn ngừa mối xâm nhập nền móng công trình hiệu quả.

Ngoài ra, các đoạn đường ống cấp thoát nước, đoạn đường điện có cáo điện đi qua nền nhà hoặc các khe lún, vị trị đào thêm làm gián đoạn sự liên tục của hào chống mối thì cần phải được bổ sung thuốc diệt mối tận gốc theo liều lượng quy định. Đối với khung bao cửa, các bộ phận kết cấu, bộ phận trang trí bằng gỗ… đều cần phải được xử lý phòng chống mối mọt.

Thực hiện phòng chống mối mọt cho công trình xây dựng ở đâu?

Phòng chống mối cho nền móng công trình xây dựng là một công việc hết sức quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ của công trình và bảo vệ tài sản cũng như sức khỏe cho gia chủ. Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt mối cho công trình xây dựng, diệt mối ăn gỗ tại nhà, diệt mối cho cây trồng... Hiện nay, chúng tôi có các loại máy móc hiện đại, các chuyên gia diệt mối nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều gói thầu phòng chống mối cho nền móng các công trình xây dựng trên khắp cả nước.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu phòng chống mối cho công trình xây dựng thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ diệt mối tận gốc cho công trình xây dựng của Thành Công, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn và lên phương án quy trình phòng chống mối cho công trình xây dựng của bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com