Phương pháp diệt mối an toàn với bà bầu

27/09/2016 10:00

Gia đình bạn đang bị mối tấn công? Nhưng bạn lại e ngại việc phun thuốc diệt mối vì trong gia đình có bà bầu? Đừng lo lắng, hãy để dịch vụ diệt mối Thành Công tư vấn cho bạn phương pháp diệt mối hóa sinh an toàn nhất với bà bầu và trẻ nhỏ.

Trước đây, thuốc diệt mối thường có mùi khiến bà bầu, trẻ nhỏ hay người cao tuổi luôn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp và chất lượng cuộc sống sinh hoạt. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ diệt mối tiên tiến – diệt mối bằng phương pháp sinh học không mùi, không độc hại, đặc biệt, đây là phương pháp diệt mối an toàn với bà bầu và mọi lứa tuổi đã được các chuyên gia diệt mối hàng đầu khẳng định.

Để hiểu rõ hơn vì sao phương pháp diệt mối hóa sinh lại tuyệt đối an toàn với bà bầu, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm của nó.

Ưu điểm của phương pháp diệt mối hóa sinh

- Sử dụng chế phẩm sinh học thế hệ mới 2015 nên không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

- Phương pháp diệt mối sinh học sử dụng loại thuốc không chứa thành phần độc hại đến hệ thần kinh của bà bầu, trẻ em…

- Không phải tiến hành khoan, đào, đục trong nhà. Vì vậy mà đồ dùng và không gian sống của gia chủ gần như không bị ảnh hưởng, gây mất mỹ quan ngôi nhà của bạn.

- Chỉ tiến hành đặt mồi nhử và phun thuốc diệt mối sinh học tại một số không gian nhất định gần tổ mối nên hạn chế được tác hại tối đa đối với môi trường và sức khỏe con người, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và người già.

- Được thực hiện bởi các kỹ sư lâm nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sử dụng hộp nhử mối sinh học kết hợp thuốc diệt mối sinh học để diệt tận gốc tổ mối.

Quy trình diệt mối bằng phương pháp sinh học

Với quy trình tiến hành diệt mối khép kín, được thực hiện trọn gói cũng là nhân tố đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bà bầu trong quá trình tiến hành. Trình tự các bước diệt mối sinh học được tiến hành như sau:

- Bước 1: khảo sát để pháp hiện các vị trí mối đang phá hoại nhà bạn. Sau đó tiến hành phân loại mối để đề ra các biện pháp phòng trừ mối, diệt mối một cách hiệu quả nhất.

- Bước 2: Tiến hành đặt mồi nhử diệt mối sinh học cố định vào những nơi phát hiện thấy đường đi kiếm ăn của mối. Cần lưu ý, phải đặt mồi nhử ở những vị trí nào có thể hạn chế được tối thiểu sự ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và mỹ quan của ngôi nhà. Đồng thời, phụ thuộc vào số đường mối ăn để đặt số lượng hộp nhử mối hợp lý.

- Bước 3: Tiến hành soát, điều chỉnh hộp nhử sau khi đặt hộp khoảng 10 – 15 ngày. Nếu thấy xung quanh hộp nhử có xuất hiện đường ăn của mối thì đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp.

- Bước 4: Tiến hành phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc vào hộp nhử. Sau đó đậy lại hộp và đặt vào vị trí ban đầu. Phương pháp diệt mối hóa sinh này sẽ không khiến mối chết ngay tại đây mà làm động mối thợ để chúng chạy về tổ và lây lan bệnh cho mối chúa, mối lính cùng các mối thợ khác… Chỉ sau 6 – 7 ngày, tổ mối sẽ bị lây nhiễm bệnh và chết hết.

- Bước 5: Phun thuốc diệt mối sinh học dạng nước vào xung quanh tổ mối để tiêu diệt hoàn toàn loại côn trùng này.

- Bước 6: Sau khi phun thuốc 3 – 5 ngày thì tiến hành kiểm tra quá trình diệt mối sinh học và thu dọn. Nếu trong quá trình thu dọn vệ sinh không còn phát hiện thấy mối thì thu dọn tất cả các hộp nhử, thuốc vương vãi trong công trình và tiêu hủy, tuyệt đối không đổ hộp nhử ra ao gây ô nhiễm môi trường.

Hiểu được sự ưu việt cũng như tính an toàn với sức khỏe của con người, đặc biệt là bà bầu, Dịch vụ diệt mối tận gốc của Công ty TNHH – Dịch vụ diệt mối Thành Công đã và đang áp dụng, tiến hành diệt mối bằng phương pháp sinh học cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị tiên tiến sẽ cam kết mang đến hiệu quả diệt mối tận gốc cao, an toàn với sức khỏe con người.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com