3 loại thuốc diệt và phòng chống mối tốt nhất hiện nay

08/10/2016 14:47

Diệt và phòng chống mối để bảo vệ tài sản, nhà cửa và môi trường sống là công việc rất cần thiết hiện nay. Nhưng để đảm bảo hiệu quả khi diệt mối tận gốc, chúng ta cần chọn và sử dụng đúng loại thuốc diệt mối. Dưới đây là 3 loại thuốc diệt và phòng chống mối tốt nhất hiện nay đang được Dịch vụ diệt mối Thành Công sử dụng cho khách hàng.

Thuốc diệt mối PMC90

Đây là một trong 3 loại thuốc diệt và phòng chống mối tốt nhất hiện nay trên thị trường đã được Bộ nông nghiệp kiểm duyệt, cấp phép sử dụng. Thuốc PMC90 diệt mối tận gốc dựa trên phương pháp lây nhiễm sinh học.

Với cơ chế lợi dụng tập tính của mối và sử dụng mối thợ để mang thuốc về tổ, gây lây nhiễm tiêu diệt mối chúa và hệ thống tổ mối ngầm trong nhà.

Thành phần chủ yếu của loại thuốc diệt mối tốt nhất này chủ yếu là các thành phần sinh học như Natri Florua Silicat, Axit Boric, Đồng sufat, phụ gia…

Thuốc diệt mối PMC90 được sử dụng kết hợp với hệ thống hộp nhử mối để diệt mối tận gốc nên có ưu điểm là không phải đào bới nền công trình, phạm vi xịt thuốc chỉ trong hộp nhử mối và toàn bộ lượng cá thể mối chết trong lòng đất nên không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người…

Thuốc diệt mối Agenda25EC

Thuốc diệt mối Agenda25EC cũng là một trong 3 loại thuốc diệt và phòng chống mối tốt nhất hiện nay. Thuốc được xem là loại đặc hiệu chuyên dùng trong phòng trừ mối, diệt mối hiệu quả nhất trong việc xử lý mối cho nền móng công trình mới xây dựng.

Thành phầm chính của thuốc diệt mối Agenda25EC là Fipronil 25g/L, phụ gia 975g/L… mang đến công dụng phòng trừ mối đất hiệu quả lại không gây ra mùi hôi khó chịu.

 

Cũng giống như thuốc diệt mối PMC90, thuốc diệt mối Agenda25EC kiểm soát tập đoàn mối bằng cách lây nhiễm các con mối đi kiếm ăn với liều hoạt chất cự thấp. Ở liều cực thấp này, mối chết chầm chậm nhưng trước khi chết chúng có thể truyền hoạt chất qua những con mối khác trong đàn, làm lan truyền hoạt chất khắp tổ mối gây nên hiện tượng chết hàng loạt.

Thuốc diệt và phòng chống mối PMS 100

Thuốc diệt và phòng chống mối PMS 100 là loại thuốc dạng bột hiệu quả cao, nồng độ độc ít, ít tan trong nước nên không gây ô nhiễm nguồn nước và môi trường.

Với hai thành phần chính là Natri flosilicat (Na2SiF6 80%) và Kẽm Clorua (ZnCL2 20%) được sản xuất bởi Viện khoa học Lâm nghiệp Việt Nam nên đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

 

Thuốc phòng chống mối PMS 100 thường được dùng để diệt và phòng chống mối cho nền móng, hàng rào xung quanh công trình xây dựng.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về 3 loại thuốc diệt và phòng chống mối tốt nhất hiện nay này, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com