Thuốc diệt mối dạng nước là gì?

16/07/2016 21:04

Thuốc diệt mối có nhiều dạng khác nhau, trong đó được chia thành hai nhóm chính là thuốc diệt mối dạng khô và dạng nước. Trong đó thuốc diệt mối dạng nước đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sự tiện dụng, dễ dàng và mang đến hiệu quả cao. Vậy thuốc diệt mối dạng nước gì những ưu điểm gì? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Bạn hiểu gì về thuốc diệt mối dạng nước?

 

Thuốc diệt mối dạng nước có nhiều loại khác nhau, có thể kể đến như thuốc diệt mối Cislin, Agenda, Lenfos,…Mỗi loại thuốc đều có thành phần khác nhau nhưng mục đích chung là tiêu diệt mối một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thực chất thuốc diệt mối dạng nước tồn tại ở dạng nhũ dầu lỏng với các thành phần hóa học cùng các chất có khả năng tiêu diệt mối. Thuốc diệt mối dạng nước có thể tiêu diệt mối ngay tại các vị trí mà chúng bám sâu như tròng lòng đất, sâu trong tường nhà hay tại các vị trí khó có thể thực hiện diệt mối bằng các phương pháp thủ công hay thuốc diệt mối dạng khô.

Ưu điểm của thuốc diệt mối dạng nước

Thuốc diệt mối dạng nước có nhiều ưu điểm mà các loại thuốc diệt mối bột không thể có được.

Thứ nhất, thuốc diệt mối dạng lỏng pha trộn đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần pha trộn với nước hoặc dầu Diesel rồi khuấy đều lên để tạo thành một dung dịch loãng. Sau đó tiến hành phun một cách thuận tiện.

Thứ hai, chất lỏng sau khi được phun sẽ nhanh chóng ngấm vào bề mặt tường hoặc các khu vực được phun thuốc. Vì vậy sẽ tiêu diệt mối một cách hiệu quả. Hơn thế nữa dung dịch dạng nước tồn lưu và có khả năng lan nhanh trên diện rộng, do đó vùng xử lý sẽ được nâng cao hiệu quả diệt mối cũng như phòng ngừa mối trong thời gian dài.

 

Ngoài ra, hầu như mọi loại thuốc diệt mối dạng nước đều tương hợp với nhiều loại thuốc trừ mốc cũng như loại trừ xanh bề mặt. Do đó việc sử lý mối có thể kết hợp với thuốc chống rêu, mốc trền bề mặt sản phẩm, bề mặt công trình cùng một lúc mà vẫn đạt hiệu quả cao. Nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Thuốc diệt mối dạng nước có độc không?

Bất cứ loại thuốc diệt mối dạng nước nào cũng đều có độc. Có như vậy mới tiêu diệt được mối một cách hiệu quả. Vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Đồng thời phải tuân thủ nghiêm ngặt các vấn đề về an toàn sức khỏe cũng như môi trường sống khi sử dụng thuốc.

Để mua thuốc diệt mối chất lượng  với giá thành rẻ và đảm bảo hoặc nếu muốn được diệt mối tận gốc quý khách hàng hãy liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com