Thuốc Diệt Mối,Thuốc Phòng Chống Mối Giá Rẻ

29/10/2015 09:58

CÔNG TY TNHH TM DV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG NHẬN CUNG CẤP SỈ LẺ CÁC LOẠI THUỐC DIỆT MỐI TẬN GỐC VÀ THUỐC PHÒNG CHỐNG MỐI CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG MỚI,KHU DÂN CƯ ,CÔNG TY,XÍ NGHỆP,NHÀ DÂN,QUÝ KHÁCH CẦN MUA CÁC LOẠI THUỐC HÃY LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI .ĐẢM BẢO CÁC LOẠI THUỐC CHÚNG TỐI CUNG CẤP LÀ CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CỦA ĐỨC,PHÁP,ANH QUỐC,VÀ VIỆT NAM.SAU ĐÂY CHÚNG TỐI XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH CÁC MẪU THUỐC DIỆT MỐI VÀ PHÒNG MỐI HIỆU QUẢ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG.

1.THUỐC DIỆT MỐI VÀ PHÒNG CHỐNG MỐI LENFOS 50 EC

                                                       THUỐC%20CHỐNG%20MỐI%20LENFOS%2050EC.jpg           

Thành phần: Chlorpyrifos Ethyl .......500 g/lít.

 Cách dùng:

Công t rình trước khi xây dựng: Tưới ướt đều với liều lượng 5 lít dung dịch thuốc cho mỗi mét vuông khu vực đổ móng, mặt nền trước khi đổ hoặc lót sàn.

Nhà cửa, đê điều, công trình có sẵn: Khoan lỗ cách nhau khoảng 50 cm, và bơm khoảng 3 lít dung dịch thuốc cho một lỗ khoan và vùng bị hại hay có nguy cơ bị mối tấn công.

2.THUỐC DIỆT MỐI VÀ PHÒNG MỐI AGENDA 25 EC

                                        tải%20xuống%20(1).jpg

BẢO VỆ CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG, PHÒNG TRỪ MỐI HỮU HIỆU

 Thành phần: Fipronil ........ 2,5% w/v

Đối với những người phòng trừ mối chuyên nghiệp cũng như với các chủ hộ Agenda 25 EC ( Termidor ) là giải pháp quản lý mối mà quý vị đang tìm kiếm.

Nhưng đối với bọn mối chúng phải cẩn thận nơi đi lang thang và những gì chúng gặp phải bởi vì Termidor không giống như những gì mà chúng đã từng gặp trước đây.

Trước khi xử lý, dọn sạch tất cả các vật liệu có chứa cellulose (gỗ, giấy, các-tông...) là nguồn thức ăn của mối. Không xử lý Termidor với đất quá ẩm ướt. Nếu có mưa hơn 15 mm trong vòng 24 h sau khi xử lý thì nên xử lý lại. Trong mọi trường hợp, không xáo trộn mặt đất đã xử lý.SEM TIẾP TẠI: http://dietmoithaomy.com/tin-tuc/thuoc-diet-moi-hieu-qua-agenda-25ec.html

3.THUỐC CHỐNG MỐI PMS 100

                              thuocbodietmoi.jpg

 Đối với các công trình xây dựng:
(Theo phụ lục D- Tiêu chuẩn xây dựng TCXD 204 năm1998: Bảo vệ công trình xây dựng, phòng mối cho công trình mới bắt đầu xây dựng và theo Quyết định 221/1998/QĐ/BNN – XDCB của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về định mức dự toán cho công tác điều tra, khảo sát và xử lý mối.)

1. Diệt tổ mối
- Khi san lấp nền đất, nếu phát hiện tổ mối thì phải đào tới tổ, tưới vào vị trí tổ mối khoảng 20-30lít dung dịch thuốc chống mối 10% PMs-100(hoặc thuốc có tác dụng tương đương), không để các tàn dư thực vật như: Gỗ vụn, cốp pha, ván khuôn…
- Trong trường hợp ván khuôn bị kẹt lại mà không lấy ra được thì phải tiến hành phun thuốc có hiệu lực phòng chống mối vào đó,nhằm vô hiệu hoá nguồn thức ăn và nơi trú ngụ của mối.

2. Hào phòng mối
Tạo lớp chướng ngại đứng bằng cách đào hào la các "hàng rào” bao quanh phia ngoài sát mặt tường móng công trình, nhằm ngăn ngừa mối từ các vùng lân cận và dưới lòng đất xâm nhập vào công trình.Hàng rào rộng 50cm, sâu từ 60 – 80cm tuỳ theo vùng đất xây dựng. Nếu nền đất xốp, hào phải đảm bảo sâu 80cm. Mỗi m3 đất đào lên được trộn với 12-14kg thuốc PMs-100 hoặc loại thuốc có tác dụng tương đương rồi lấp lại. Trước khi lấp, vách hào phía ngoài lót một lớp nylon.
- Sau khi lấp xong, mặt nền được lát gạch hoặc đổ betông rồi hoàn thiện.

3. Mặt nền phía trong nhà

- Đào rãnh sát chân tường, rộng 30cm, sau 30-40cm kể từ lớp đất hoàn thiện. Đất đào lên được trộn 10-12kg/m3 thuốc PMs – 100 hoặc thuốc phòng mối có tác dụng tương đương rồi lấp lại.
- Trên mặt nền , trước khi đổ vữa bê tông kể cả mặt các dải cọc, dải một lớp PMs-100 với liều lượng 0,7-1 Kg/1m2 theo thời gian bảo hành ít nhất là 3 năm . Sau đó , dải một lớp nilon trước khi đổ một lớp vữa lát nền .
- Chân tường , đài cọc được phun dung dịch chlorpyrifos 1% , 2 l/1m2 hoặc các thuốc khác có giá trị phòng mối tương đương .

4. Các đoạn đường ống cấp nước , thoát nước, đoạn đường có cáp điện đi qua nền nhà tầng trệt , tầng hầm (nếu có) hoặc các khe lún , kể cả các vị trí đào thêm , làm gián đoạn sự liên tục của hào chống mối phải được bổ sung thuốc phòng chống mối theo liều lượng quy định.

5. Đối với các bộ phận kết cấu ,bộ phận trang trí bằng tre gỗ … trong công trình như  khuôn cửa , khe cửa , ốp tường … đều phải được xử lý thuốc phòng chống mối mọt .
Khi xử lý phải đảm bảo nguyên tắc :gỗ phải được gia công thành phẩm mới xử lý thuốc , nếu cắt thêm thì phải xử lý
bổ sung thuốc chống mối vào các vị trí đó . Sau khi xử lý thuốc xong mới sơn hoặc quét vecni . Thuốc bảo quản gỗ ở nước ta gồm có 2 dạng :
- Dạng dung môi dầu : có thể phun , nhúng hoặc quét (thích hợp trong điều kiện sử dụng hoặc phân tán ) .
- Dạng dung môi nước : Phải xử lý theo phương pháp ngâm , tẩm áp lực chân không.
 Đối với các công trình phòng chống mối loại B,C,D có thể dùng hợp chất đặc chủng Lentrek 40EC phun với nồng độ 1,5 – 3% với liều lượng 5 lít phun cho một mét vuông mặt nền.

4.THUỐC DIỆT MỐI TẬN GỐC PMC90 VÀ HỘP NHỬ MỐI

                                            0000941186_a220.jpg

Bước 1: Đặt hộp nhử mối:

Cậy những nơi có mối lên, làm ướt hộp nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định ở nơi vừa cậy và những đường đi lại của mối. Trường hợp đường đi lại của mối ở trên tường thì phải làm giá treo cố định hộp. Số lượng hộp nhử mối cần đặt tùy thuộc vào đường mối ăn và diện tích cần diệt mối. Mỗi đường mối ăn có thể đặt từ 2-3 hộp hoặc nhiều hơn. 

                                  hop%20moi%20an.jpg

Bước 2: Phun thuốc dạng bột PMC90:

Sau khi đặt hộp nhử mối từ 12-15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp nhử mối có nhiều đường mối ăn thì lúc đó mối đã nhiều trong hộp. Trước tiên mở hộp nhử mối ra, đổ hết những miếng mồi nhử và những con mối trong hộp nhử vào một cái chậu khô, sau đó dung thuốc bột PMC90 phun đều lên những con mối và bề mặt miếng mồi

                                 phun%20thuoc%20pmc90.jpg

rồi sau đó xếp những miếng mồi vào lại hộp nhử (cả những con mối) đặt hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu

                                 sep%20moi%20vao%20hop.jpg

5-7 ngày sau mối đã rút hết về tổ để lây nhiễm, tiêu diệt được hệ thống mối ngầm và mối chúa thì tiến hành dọn bỏ hộp.

                                moi%20chua%20moi%20tho.jpg

                                             Mối chúa & hệ thống mối ngầm

Bước 3: Phun hóa chất dạng dung dịch:

Sử dụng hóa chất chuyên dung dạng dung dịch phun trực tiếp vào đường đi, nơi bị mối tấn công, bề mặt các cấu kiện gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công, nhằm ngăn chặn không cho mối xâm nhập từ bên ngoài vào công trình.

sem tiếp tại: http://dietmoithaomy.com/

5.thuốc diệt mối,mọt CISLIN 2.5ec

                                                 Hóa%20chất%20diệt%20trừ%20mối%20và%20mọt%20gỗ%20CISLINCISLIN%202.5%20EC.jpg

Đóng chai: 1 lít

Sản phẩm của Bayer

Nước sản xuất: Pháp, Đức, Thái Lan

Thành phần: Deltamethrin: 25 g/ml

Từ lúc cây được đốn và suốt thời gian các sản phẩm gỗ được sử dụng, gỗ có thể trở thành mục tiêu của nhiều loài côn trùng khiến không còn thích hợp để sử dụng hoặc bị huỷ hoại hoàn toàn. Cislin bảo vệ gỗ được sản xuất để phòng chốngdài hạn các loại sâu mọt tấn công gỗ.

Cislin bảo vệ gỗ có thể dùng trong rừng, trong xưởng cưa và dành cho cácngười xử lý chuyên nghiệp. Nó chứa deltamethrin, thuộc họ hoa cúc tổng hợp, có tính tồn lưu ổn định, lý tưởng đểphòng chống ngắn hạn và dài hạn nhiều loại côn trùng.
Cislin phòng chống được các loại sâu mọt gỗ và mối phổ biến sau đây: sem tiếp tại: http://dietmoithaomy.com/tin-tuc/hoa-chat-diet-tru-moi-cislin.html

Ngoài ra chúng tối còn cung cấp rất nhiều các loại thuốc diệt mối khác và các loại thuốc diệt muỗi diệt chuột và côn trùng các loại quý khách cần mua thuốc vui lòng liên hệ http://dietmoithaomy.com/

HOTLINE:0982.751.119 : 0932.769.441 Mr Tân ( RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH)

                                                       dich-vu-diet-con-trung-uy-tin-nhat.jpg