Nơi bán thuốc diệt mối PMC 90 chất lượng chuẩn

24/08/2018 23:51

Nơi bán thuốc diệt mối pmc 90 có rất nhiều trên thị trường. Thế nhưng, không phải nơi nào cũng bán hàng chuẩn. Đó là lí do vì sao sử dụng thuốc nhưng không thể diệt mối tận gốc. Hãy chọn địa chỉ bán thuốc uy tín nếu bạn muốn mua được sản phẩm thuốc thật.

1.Địa chỉ bán thuốc thuốc diệt mối PMC 90 chính hãng

Công ty TNHH TM DV Thảo My - Nơi bán thuốc diệt mối pmc 90 chuẩn 100%. Các khách hàng đã mua thuốc diệt mối tại công ty đã chứng minh điều đó. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Thảo My chưa tiếp nhận xử lí một phản hồi nào của khách hàng về sản phẩm thuốc kém nhái, kém chất lượng.

Thảo My là nơi bán thuốc diệt mối tphcm uy tín hàng đầu. Bên cạnh thuốc diệt mối pmc 90, công ty còn phân phối nhiều loại thuốc chất lượng khác: Thuốc Chống Mối LENFOS 50E; Thuốc diệt mối Map Sedan 48 EC; Thuốc diệt mối Agenda 25EC…Các sản phẩm thuốc tại công ty đều có nhãn mác rõ ràng, được cam  kết về chất lượng.

thuoc-chong-moi.jpg

2. Sử dụng thuốc PMC 90 như thế nào?

Bên cạnh thắc mắc nơi bán thuốc diệt mối pmc 90, nhiều khách hàng còn chưa biết cách sử dụng loại thuốc này.

PMC 90 là thuốc diệt mối sinh học được đánh giá tốt nhất hiện nay. Thuốc được công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Thế nhưng, điều này chỉ đúng khi chúng ta thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.

Thuốc pmc 90 sử dụng dựa trên đặc tính của loài mối. Lợi dụng mối thợ, ta sẽ phun thuốc vào chúng để chúng nhiễm độc. Khi về tổ, thuốc ngấm và mối thợ sẽ chết. Hệ thống tổ mối cũng bị tiêu diệt khi những con mối bị độc gây nhiễm cho những con khác.

Tự diệt mối tại nhà bằng thuốc pmc 90 cần lưu ý:

-Nếu số lượng mối lớn, nên kết hợp đặt mồi nhử để tập trung xử lí. Rắc thuốc pmc 90 tại vị trí đường đi của mối thợ.

-Sử dụng lượng thuốc vừa đủ để diệt mối. Nếu quá ít sẽ không thể tiêu diệt được mối hoàn toàn. Đổi lại, số lượng thuốc quá nhiều gây lãng phí, thậm chí dễ gây ngộ độc.

-Có trang phục bảo hộ khi tiếp xúc với thuốc: quần áo, kính, gang tay cao su, ủng. khẩu trang…

-Dọn vệ sinh, lau chùi sạch sẽ khu vực sử dụng thuốc diệt mối.

-Thuốc pmc 90 chưa dùng hết phải bảo quản cẩn thận, để xa tầm tay trẻ em.

ylcthpt.jpg

3. Cảnh bảo nguy hiểm khi sử dụng thuốc pmc 90 sai cách

Diệt mối bằng thuốc sinh học pmc 90 rất tốt. Tuy nhiên, đừng coi thường mà lơ là không quan tâm đến cách thức sử dụng thuốc. Có một số trường hợp sử dụng sai cách và dẫn đến những hậu quả đáng tiếc:

-Sử dụng thuốc diệt mối pcm 90 tùy hứng: Phun quá nhiều để diệt mối, gây lãng phí và làm hại cả môi sống.

-Đổ thuốc bừa bãi, không tập trung thu gom khiến cho thuốc bị lan ra môi trường xung quanh.

-Pha thuốc pmc 90 với các hóa chất khác không theo hướng dẫn và chỉ định.

Hãy luôn ghi nhớ, đã là thuốc diệt côn trùng thì sẽ có độc. Nếu bạn sử dụng đúng, nó giúp bạn loại bỏ côn trùng, không gây hại gì. Nhưng nếu dùng sai, nó là con dao hai lưỡi khiến bạn phải nhận hậu quả. Bởi vậy, hãy nghiên cứu kĩ cách sử dụng và quy trình diệt mối tận gốc thật kĩ trước khi dùng.

Qúy khách cần mua thuốc diệt mối vui lòng tới địa chỉ.

116 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11.TPHCM

153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân.TPHCM

LIÊN HỆ: 0982.751.119 Mr Tân