Những lưu ý khi phun thuốc diệt mối tại nhà

26/07/2016 08:36

Phun thuốc diệt mối là phương pháp thường được sử dụng nhất để loại bỏ loài côn trùng phá hoại này. Hiện nay, phương pháp diện mối này đang được rất nhiều hộ gia đình áp dụng. Tuy nhiên, nếu không phun thuốc diệt mối đúng cách chúng ta sẽ khó có thể diệt mối tận gốc, ngược lại còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sống và sức khỏe của cả gia đình.

Vì sao cần đảm bảo an toàn khi phun thuốc diệt mối tại nhà?

 

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc diệt mối mà bạn có thể dễ dàng mua được để sử dụng. Nhưng việc sử dụng nó đúng cách và an toàn lại không đơn giản như đọc trong hướng dẫn sử dụng! Loại thuốc hóa sinh chuyên để dùng để diệt côn trùng này rất độc hại, vì vậy, chỉ cần có một sơ xuất nhỏ trong quá trình phun, cơ thể của chúng ta sẽ phải lãnh những hậu quả nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe.

Cần lưu ý những gì khi thực hiện phun thuốc diệt mối tại nhà?

Khi áp dụng phương pháp diệt mối bằng cách phun thuốc, chúng ta cần tuân thủ các quy tắc an toàn và thực hiện theo đúng hướng dẫn. Đồng thời, cần lưu ý những điều sau:

 

- Đảm bảo an toàn bằng cách mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang hoạt tính, đeo kính và găng tay khi phun thuốc diệt mối. Điều này sẽ giúp cơ thể không bị tiếp xúc với thuốc trong quá trình phun, đồng thời tránh việc dẫn đến bị nhiễm độc.

- Cần tập trung trong khi phun thuốc diệt mối tại nhà. Các bạn nên sử dụng bình xịt tập trung để tránh việc thuốc bị lan rộng ra ngoài gây ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh. Mặt khác, nó còn khiến việc xịt mối mất đi hiệu quả.

- Tuyệt đối không ăn uống hay hút thuốc trong quá trình phun thuốc xít mối. Bên cạnh đó, không phun thuốc vào quần áo, nguồn nước hoặc thức ăn, không được để thuốc dính lên da, mắt hoặc nuốt phải thuốc… để tránh dẫn đến ngộ độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Nếu trong trường hợp bị nhiễm độc trong quá trình phun, các bạn cần có biện pháp sơ cứu kịp thời ngay. Đặc biệt, trong trường hợp nuốt phải thuốc, chúng ta cần uống thật nhiều nước để làm loãng nồng độ thuốc trong dạ dày. Sau đó, cần ngay lập tức đến bệnh viện để được kiểm tra, chữa trị kịp thời.

Ngoài ra, các bạn cũng cần đảm bảo loại thuốc diệt mối được sử dụng cho nhà mình đã được chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng lên sức khỏe như ung thư, đột biến gen, ảnh hưởng đến thai nhi…

Có thể thấy, tự diệt mối bằng cách phun thuốc tại nhà có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng nếu không đảm bảo an toàn. Vì vậy, tốt nhất các bạn nên tìm đến những địa chỉ diệt mối tận gốc uy tín và chất lượng như Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công để vừa được loại bỏ tận gốc loài côn trùng đáng ghét này, vừa đảm bảo an toàn cho môi trường sống và sức khỏe của bạn.

Mọi vấn đề khác cần được tư vấn, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com