Diệt mối tận gốc cho nhà hàng, quán ăn

23/09/2016 16:01

Nhà hàng, quán ăn là nơi cần chú trọng đến vệ sinh và an toàn thực phẩm nhất. Nhưng nơi đây cũng là nơi thuận lợi cho loài mối tụ tập và sinh sôi nảy nở. Điều này không chỉ làm hại đến đồ vật gỗ, không gian trong nhà hàng mà còn khiến khách hàng khó chịu và gây mất uy tín của nhà hàng. Do đó, diệt mối tận gốc cho nhà hàng, quán ăn để đảm bảo căn bếp luôn sạch sẽ, vệ sinh và tạo lòng tin cho khách hàng là nhiệm vụ rất cần thiết.

Vì sao mối tấn công nhà hàng, quán ăn?

Nhà hàng, quán ăn là nơi dễ “tụ tập” của nhiều loài côn trùng đáng ghét như chuột, gián, ruồi, muỗi, mối… Nhưng nhiều chủ nhà hàng lại quên đi sự tồn tại của loài mối và không hề triển khai một phương pháp diệt mối tận gốc cho nhà hàng, quán ăn của mình.

Hơn nữa, nhà hàng, quán ăn là nơi có rất nhiều điều kiện thuận lợi để loài mối tìm đến, làm tổ và phát triển nhanh chóng như nhiều nước đọng trong bồn rửa chén, dưới nền nhà  bếp tạo độ ẩm thích hợp cho mối làm tổ và sinh sôi nảy nở. Bên cạnh đó, sự đa dạng các loại thực phẩm, lương thực là nguồn thức ăn hấp dẫn nhiều loài mối tìm đến nhà hàng của bạn.

Một điều kiện thuận lợi nữa cho mối tấn công vào nhà hàng, quán ăn của chúng ta đó là đồ gỗ. Những bộ bàn ghế bằng gỗ, vách ngăn gỗ hay những dụng cụ nấu ăn bằng gỗ… luôn là nguồn thức ăn thu hút mối tìm đến làm tổ và phát triển tại đây.

Thông thường, chủ nhà hàng chỉ quan tâm đến việc diệt chuột, diệt gián, diệt kiến mà không hề triển khai hay sử dụng một dịch vụ diệt mối tấn gốc cho nhà hàng, quán ăn nào. Điều này khiến cho khi phát hiện ra tổ mối, chúng đã phá hoại nghiêm trọng đến đồ vật gỗ, nền móng nhà hay không gian sạch sẽ của nhà hàng, quán ăn.

Vì vậy, để tránh tình trạng này, các bạn nên tìm đến dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp, uy tín để họ giúp bạn bảo vệ không gian, đồ vật cho nhà hàng, quán ăn của mình.

Dịch vụ diệt mối tận gốc cho nhà hàng, quán ăn tại Thành Công

Công ty TNHH – DV diệt môi Thành Công chuyên cung cấp nhiều dịch vụ diệt mối cho nhà hàng, quán ăn từ bình dân cho đến cao cấp tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn tiêu diệt và phòng ngừa 100% tác hại do mối gây ra đối với đồ vật, không gian nhà hàng cũng như chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Đặc biệt, nhà hàng, quán ăn thường có yêu cầu cao về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiểu được điều đó, dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công luôn áp dụng phương pháp diệt mối hóa sinh với quy trình khép kín, dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật cao chắn chắn sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nhà hàng trong quá trình hoạt động.

Không chỉ giúp các chủ nhà hàng, quán ăn ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh xử lý nhanh chóng các vấn đề rắc rối liên quan đến mối mọt, Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công còn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn nhằm giúp các nhân viên phục vụ ở nhà hàng, quán ăn hiểu được họ đang đối mặt với những gì mà côn trùng gây ra để không bỡ ngỡ và có biện pháp xử lý kịp thời.

Với việc áp dụng phương pháp diệt mối hóa sinh không gây hại đến sức khỏe con người, không phải tốn công đào bới tổ mối, ảnh hưởng đến mỹ quan với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng diệt mối tận gốc thì dịch vụ diệt mối cho nhà hàng, quán ăn của Thành Công tin tưởng sẽ là địa chỉ lý tưởng của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn phòng chống và tiêu diệt mối tận gốc cho nhà hàng, quán ăn một cách hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com