Diệt mối bằng muối có được không?

20/08/2016 12:58

Diệt mối bằng muối là một trong những phương pháp dùng để diệt mối từ dân gian được cha ông ta truyền lại. Nhưng hiện nay, với sự pháp triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ thì phương pháp diệt mối dân gian này lại trở thành dấu hỏi trong lòng rất nhiều người. Vậy diệt mối bằng muối có hiệu quả không? Có diệt được tận gốc không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Diệt mối bằng muối là phương pháp dân gian, chúng ta sẽ dùng muối hạt rải dưới đất, tại nơi đường đi và kiếm ăn của mối, rải trực tiếp vào tổ mối. Cách làm này cũng có thể loại bỏ được loài côn trùng đáng ghét trên bởi mối rất sợ muối. Bên cạnh đó, diệt mối bằng muối còn rất an toàn và không sợ ngộ độc hay ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và vật nuôi.

Tuy nhiên, muối có thể diệt mối đơn giản nhưng hiệu quả diệt tận gốc thì rất khó đảm bảo. Các nhà sinh vật học đã chứng minh, sử dụng muối cho vào hang hay rắc trược tiếp vào tổ mối chỉ có thể làm chết một phần mối thợ và mối lính, hoặc xua đuổi chúng khỏi tổ chứ không thể diệt tận gốc mối chúa. Nếu vậy, cách diệt mối bằng muối dân gian này sẽ chỉ khiến mối rời bỏ tổ cũ và đến làm tổ ở khu vực kín đáo hơn như dưới lòng đất, trong nền nhà, đồ dùng góc khuất…

Sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công

Vì vậy, phương pháp an toàn và hiệu quả nhất để bạn yên tâm loại bỏ tận gốc là các tổ mối đang trú ngụ trong nhà là tìm đến những đơn vị diệt mối chuyên nghiệp, hàng đầu như Công ty TNHH – DV diệt mối tận gốc Thành Công. Nếu bạn còn lo lắng về độ an toàn, tính hiệu quả và chi phí của dịch vụ diệt mối tại nhà Thành Công thì hoàn toàn yên tâm:

- Công ty diệt mối tận gốc Thành Công chuyên sử dụng phương pháp diệt mối hóa sinh với các loại thuốc mối vi sinh được cấp chứng nhận đảm bảo an toàn. Nhờ đó, dịch vụ diệt mối tại nhà Thành Công có thể đảm bảo an toàn sức khỏe hô hấp cho con người, vật nuôi và môi trường sống của bạn.

- Phương pháp diệt mối bằng cơ chế lây nhiễm sinh học hàng đầu tại Công ty Thành Công còn đảm bảo loại bỏ tận gốc loài côn trùng gây hại này.

- Thành Công còn cung cấp rất nhiều gói dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà với chi phí phải chăng.

Vì vậy, nếu không gian sống của bạn đang bị mối tấn công, hãy liên hệ với dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời, miễn phí.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com