Các sản phẩm hóa chất diệt mối tốt nhất hiện nay

28/08/2018 17:31

Hóa chất diệt mối là biện pháp loại trừ mối mọt được sử dụng phổ biến hiện nay. Diệt mối tận gốc bằng hóa chất mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất đặt ra là nên chọn loại hóa chất nào? Thắc mắc của bạn đọc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

hoa-chat-diet-moi2.jpg

1.Lợi ích của việc dùng hóa chất diệt mối

Diệt mối bằng hóa chất là cách làm được dùng nhiều nhất hiện nay. Giải pháp trừ mối bằng hóa chất đã được sử dụng từ rất lâu. Trên thực tế, dùng hóa chất diệt mối mang đến nhiều lợi ích:

-Diệt mối hiệu quả: So với việc đào tổ mối thủ công, sử dụng phương pháp diệt mối bằng nước, lửa, dầu hỏa…tốt hơn nhiều. Các phương pháp diệt mối thủ công thường không trừ được mối tận gốc.

-Ngăn ngừa sự trở lại của mối. Các hóa chất diệt mối không chỉ tiêu diệt mà còn có tác dụng ngăn ngừa mối trở lại xông, phá hoại.

-Không tốn nhiều thời gian, công sức: Xử lí nhanh, không tốn công sức là lợi ích rất lớn mà chọn dùng hóa chất để diệt mối mang lại.

Diệt mối tận gốc giá rẻ bằng hóa chất vì thế được sử dụng rộng rãi. Để mang lại hiệu quả tốt nhất nên chọn sản phẩm uy tín, chất lượng.

2.Các loại hóa chất diệt mối tốt trên thị trường

Hóa chất diệt mối quyết định tới 70% thành công trong việc tiêu diệt và phòng mối. Dưới đây là một số hóa chất được tin dùng nhiều:

Thuốc diệt mối PMC 90

PMC 90 là một trong những cái tên quen thuộc trong các loại hóa chất diệt mối chất lượng. Hóa chất này được sử dụng để lây nhiễm bệnh từ mối thợ sang cả đàn. Tiêu diệt được toàn bộ hệ thống tổ mối bao gồm cả mối chúa và mối thợ.

Thuốc phòng chống mối Map Sedan 48EC

Thuốc Map Sedan 48EC cũng là loại hóa chất diệt mối hiệu quả. Sản phẩm thuộc là hóa chất diệt côn trùng gốc lân hữu cơ. Thường được dùng để diệt mối trong các công trình xây dựng: nhà, văn phòng, đền chùa…Ngoài ra, thuốc cũng được sử dụng để trừ mối trong vườn cây.

Thuốc diệt mối Agenda 25EC

Sản phẩm hóa chất đến từ Pháp này được đánh giá có hiệu quả diệt và chống mối rất tốt. AGENDA 025EC được sử dụng để phòng và diệt mối cho các công trình xây dựng bằng gỗ là chính. Được dùng phổ biến khi diệt và phòng mối tại các bảo tàng hay nhà cửa…

Thuốc Chống Mối LENFOS 50EC

Diệt mối siêu tốc với thuốc chống mối LENFOS 50EC rất được tin tưởng. Thuốc được sử dụng cho các công trình trước ki xây dựng: nhà cửa, đê điều…Đây là sản phẩm thuốc có độ an toàn, đảm bảo không gây hại cho môi trường xung quanh.

hoa-chat-diet-moi.jpg

 

3. Sử dụng hóa chất diệt mối cần lưu ý những gì

Khi sử dụng hóa chất để loại trừ và phòng chống mối quay trở lại bạn cần lưu ý một số điểm:

-Chọn mua loại thuốc diệt mối phù hợp: Căn cứ theo loài mối, tình trạng công trình bị hư hại…

-Pha thuốc diệt mối theo tỷ lệ quy định ghi trên vỏ hóa chất.

-Mua số lượng vừa đủ.

-Có trang phục bảo vệ khi tiến hành pha, phun thuốc diệt mối.

-Chọn mua thuốc tại các cửa hàng uy tín.

Bài viết chia sẻ thông tin về hóa chất diệt mối cùng những lưu ý sử dụng. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thuốc diệt mối chính hãng liên hệ công ty TNHH TM DV Thảo My để có giá tốt.

Qúy khách cần mua thuốc diệt mối vui lòng tới địa chỉ.

116 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11.TPHCM

153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân.TPHCM

LIÊN HỆ: 0982.751.119 Mr Tân