Vì sao nên chọn dịch vụ diệt mối tại nhà?

29/08/2016 10:28

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công đang là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Tuy Hòa, Long An… Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều khách hàng còn băn khoăn vì sao nên chọn dịch vụ diệt mối tại nhà mà không tự diệt? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này nhé!

Diệt mối tận gốc tại nhà có cần thiết không?

Việc diệt mối tận gốc tại khuân viên nhà ở, môi trường sống của bạn là một nhiệm vụ hết sức cần thiết. Bởi bạn khó có thể lường trước được những tác hại và tốn kém do loài côn trùng nhỏ bé này gây ra. Khi phát hiện ra tổ mối sớm, tác hại nhẹ là chúng đục khoét, ăn hết các vật dụng bằng gỗ, sách vở… Còn nếu bạn phát hiện muốn, mối có thể đã làm tổ trong nền móng nhà, cột nhà, vách ngăn gây ra tình trạng sụn lụn nền móng, nghiêng nhà, thậm chí là sập nhà dẫn đến nguy hiểm tính mạng…

Bên cạnh đó, diệt mối tận gốc không hề dễ dàng như chúng ta nghĩ đâu nhé! Thông thường, bạn có thể dùng nước muối, dùng cồn, ớt cay hay dùng thuốc xịt côn trùng thù cũng chỉ loại bỏ được các nhóm mối thợ, mối lính mà không diệt tận gốc mối chúa được. Điều này khiến đàn mối trở nên cảnh giác và di chuyển làm tổ ở những vị trí kín đáo hơn, gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn.

Mặt khác, công việc diệt mối tận gốc cũng không phải là đơn giản, nó đòi hỏi mất rất nhiều công sức và thời gian. Đặc biệt, diệt mối tận gốc phải tuân theo một quy trình khép kín để đảm bảo hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như sức khỏe của con người. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của đơn vị diệt mối có uy tín.

 


Dịch vụ diệt mối Thành Công - đơn vị diệt mối tại nhà uy tín

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà với cam kết:

- Giá thành hợp lý nhất.

- Đảm bảo loại bỏ tận gốc mối bằng phương pháp diệt mối hiện đại, an toàn cho sức khỏe và môi trường sống.

- Chúng tôi có thiết bị diệt mối hiện đại.

- Đội ngũ diệt mối chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

- Bảo hành diệt mối dài hạn miễn phí.

Với tất cả những ưu điểm đó, Dịch vụ diệt mối Thành Công của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com