Top 3 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay

23/12/2021 13:10

Thuốc diệt mối mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ tận gốc loài côn trùng gây hại này. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt mối hiệu quả khác nhau. Điều này gây hoang mang cho khách hàng vì không biết nên mua sản phẩm nào để đảm bảo hiệu quả mà vẫn an toàn. 

Bài viết dưới đây, Diệt mối Thành Công sẽ cập nhật cho bạn top 3 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay:

Thuốc diệt mối PMC 90

Thuốc diệt mối PMC 90 là loại thuốc đứng đầu trong danh sách các loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay. Thuốc này được sản xuất bởi Viện Khoa Học Kỹ Thuật Lâm Nghiệp Việt Nam do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn khi sử dụng.

thuoc-diet-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay-1.jpg

Với thuốc diệt mối PMC 90, bạn chỉ cần một lượng thuốc nhỏ tầm 100g là đã có thể tiêu diệt được hàng triệu cá thể mối gây hại. Sản phẩm rất dễ sử dụng. Bạn có thể tiêu diệt cả tổ mối mà không cần phải khoan hay đào bới công truyện.

Tuy nhiên để sử dụng thuốc này bạn cần phải có hộp nhử mối thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Phương pháp này có ưu điểm là diệt mối tận gốc, không có mùi hôi, không gây hại cho môi trường sống. Đây là loại thuốc mà hầu hết các công ty diệt mối đều sử dụng.

Với những vị trí khó diệt mối như khuôn cửa, móng nhà, góc tường nhà, sàn nhà tầng 1, trần thạch cao, bậc thềm, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo, cột nhà, gỗ ốp tường, cầu thang, bảng gỗ hoặc các ổ cắm điện, công tắc… thì thuốc diệt mối PMC 90 chính là lựa chọn đúng đắn.

Thuốc diệt mối dạng xịt LENFOS 50EC

Thuốc diệt mối Lenfos 50EC là sản phẩm chuyên dụng cho các công trình xây dựng như nhà cửa, kho tàng, đền chùa, trường học, bệnh viện, công trình thủy lợi… Sản phẩm giúp phòng trừ mối hiệu quả với công dụng kéo dài trong nhiều năm. Bạn có thể sử dụng để xử lý nền móng bê tông, xử lý mối hại đê điều, sách trong thư viện…

thuoc-diet-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay-2.jpg

Lenfos 50EC có chất phụ gia giúp thấm chặt vào vùng xử lý mang đến hiệu quả kéo dài, thuốc này không gây ô nhiễm môi trường hay nguồn nước. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần pha thuốc với nước theo tỉ lệ 1.2% sau đó xịt vào tổ mối. Đối với các công trình đang xây dựng, bạn có thể phun đều thuốc lên khu vực đổ móng, mặt nên trước khi đổ bê tông để phòng mối cho công trình. Đối với các công trình có sẵn bạn có thể khoan lỗ và bơm thuốc xuống sau đó bịt kín lại.

Thuốc diệt mối Agenda 25 EC

Thuốc diệt mối Agenda 25EC chuyên dùng cho việc phòng chống mối tại các công trình xây dựng cầu đường, thủy điện, đê điều. Sản phẩm này đã được hiệp hội môi trường Mỹ khuyến cáo sử dụng. Agenda 25EC có tính chất lây truyền, có thể diệt cả những con mối không tiếp xúc trực tiếp với thuốc.

thuoc-diet-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay-3.jpg

Sản phẩm sử dụng công nghệ Bayer của Đức giúp các chất phụ gia trong thuốc kết dính vững chắc với đất, mang đến hiệu quả chống mối lâu dài, hạn chế gây ô nhiễm môi trường. Thuốc không mùi, ít gây kích ứng cho người do đó bạn không cần phải dừng thi công công trình khi xử lý phòng chống mối. 

Thuốc Agenda 25EC có cơ chế gây nhiễm cho mối với hoạt chất rất thấp, khiến cho mối chết chậm, trước khi chết chúng sẽ truyền hoạt chất này cho những cá thể khác trong tổ. Đây chính là yếu tố giúp bạn diệt được lượng mối đáng kể dù chúng không tiếp xúc trực tiếp với vùng xịt thuốc.

Trên đây là 3 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay. Để mua đúng thuốc diệt mối tận gốc chính hãng, hiệu quả, bạn nên tìm đến những đơn vị diệt mối uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết.