Thuốc diệt côn trùng dính vào mắt phải làm thế nào?

03/07/2016 09:14

Sử dụng thuốc diệt côn trùng là cách phổ biến nhằm loại bỏ côn trùng một cách hiệu quả và tận gốc. Tuy nhiên nếu sử dụng sai cách sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Và không ít người đã băn khoăn với câu hỏi “Thuốc diệt côn trùng dính vào mắt phải làm thế nào?”

Thuốc diệt côn trùng có độc hại không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc diệt côn trùng được bày bán tràn lan không có sự giám sát của các cơ quan chức năng. Hơn thế nữa thuốc diệt côn trùng tại Việt Nam chủ yếu đều được nhập khẩu. Tuy nhiên các loại thuốc này đều được sản xuất bởi các nước phát triển cùng với công nghệ hiện đại, khoa học như Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản…Chính vì vậy măc dù thuốc diệt côn trùng có độc hại nhưng không quá nguy hiểm cho con người.

Trên thực tế các loại thuốc diệt côn trùng chỉ gây độc hại cho con người khi nuốt phải, bôi trên da, hít phải một liều lượng lớn hoặc để thuốc dính và mắt.

Vậy khi thuốc diệt côn trùng dính vào mắt phải làm thế nào?

Nếu để thuốc diệt côn trùng không may dính vào mắt thì ta cần nhanh chóng rửa mắt với nước sạch. Thậm chí ngâm mắt trong nước khoảng 15 phút. Nước sẽ có tác dụng làm loãng nồng độ thuốc và giảm sự kích ứng.

Sau đó cần nhanh chóng đưa bệnh nhân đến bệnh viện để được thăm khám và kiểm tra mắt cũng như sức khỏe một cách tổng thể.

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt côn trùng

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thuốc diệt côn trùng thì đỏi hỏi người dùng cần tuân thủ những nghiêm ngặt các nguyên tắc sau đây:

-Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

-Sử dụng dụng cụ bảo hộ trong quá trình phun thuốc.

-Trong quá trình phun thuốc tuyệt đối không ăn uống hay hút thuốc.

-Che đậy cẩn thận các vật dụng như thức ăn, bể cá, nguồn nước.

-Vệ sinh sạch sẽ toàn cơ thể sau khi phun thuốc xong. Cùng với đó vệ sinh các vật dụng một cách cẩn trọng.

-Vứt bỏ chai lọ cẩn thận, tránh không để vật hay người tiếp xúc.

Diệt côn trùng an toàn tại công ty Trừ Mối Thành Công

Thành Công luôn đề cao tính anh toàn của dịch vụ diệt côn trùng tại nhà. Do đó đến với CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG chắc chắn mọi khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ diệt côn trùng hiệu quả mà đảm bảo an toàn cho con người cũng như cải thiện không gian sống. Đến với Thành Công bạn sẽ được tư vấn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Đặc biệt quý khách hàng sẽ không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com