Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc diệt mối để tránh ngộ độc

10/11/2018 15:30

Sử dụng thuốc diệt mối là điều thiết yếu để loại bỏ loài côn trùng đáng ghét này ra khỏi môi trường sống của bạn. Tuy nhiên, phải làm thế nào để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống? Hãy cùng “bỏ túi” những lưu ý khi dùng thuốc diệt mối để tránh bị ngộ độc dưới đây.

Làm gì để tránh ngộ độc khi sử dụng thuốc diệt mối?

Trước tiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng thuốc diệt mối, bạn cần phải tìm hiểu về cách dùng, những lưu ý đi kèm trên các sản phẩm diệt mối. Thế nhưng, chỉ tìm hiểu về cách sử dụng thôi là chưa đủ, bạn cần phải “biến” mình thành chuyên gia diệt mối chuyên nghiệp bằng cách áp dùng những biện pháp an toàn sau:

nhung-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-thuoc-diet-moi-de-tranh-ngo-doc-1.jpg

Những nguy hiểm dình dập từ các loại thuốc diệt mối

  • Sử dụng đầy đủ đồ bảo hộ lao động trong quá trình diệt mối như mặc áo bảo hộ, đeo khẩu trang, đeo găng tay…

  • Tiến hành che phủ tất cả các đồ đạc trong nhà như quần áo, chăn màn… trước khi diệt mối tại nhà. Đồng thời, các loại khăn dùng hàng ngày cần phải được giặt kỹ sau khi phun thuốc diệt mối.

  • Cần cất tất cả các loại thực phẩm và đồ uống vào nơi kín, không để thuốc diệt mối dính vào. Bên cạnh đó, các loại đồ dùng như giường, tủ, bàn ghế… cần được che phủ cẩn thận trước khi phun để đảm bảo an toàn.

  • Nếu nhà có trẻ nhỏ, tuyệt đối không được để đồ dùng của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh trong nhà khi tiến hành phun thuốc diệt mối.

  • Không được cho trẻ em vào khu vực đang phun thuốc. Mặc dù người lớn có thể ở lại trong nhà khi diệt mối, tuy nhiên phải đeo khẩu trang chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Sau khi hoàn tất quá trình diệt mối tại nhà, bạn nên chờ khoảng 30 - 40 phút rồi mới quay lại nhà và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, cần chắc chắn bạn đã lau sạch sẽ các vật dụng trong nhà trước khi dùng chúng.

Sử dụng dịch vụ diệt mối uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn

Có thể thấy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời tránh tối đa tác hại đến môi trường đòi hỏi người diệt mối phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Chính vì vậy, thay vì tự ý dùng thuốc diệt mối tại nhà, nhiều gia chủ đã lựa chọn các dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo an toàn.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-thuoc-diet-moi-de-tranh-ngo-doc-2.jpg

Lựa chọn dịch vụ diệt mối tại nhà uy tín để đảm bảo an toàn

Dịch vụ diệt mối Thảo Mỹ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng gây hại tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, dịch vụ chỉ chọn sử dụng các loại thuốc diệt mối hóa sinh đạt tiêu chuẩn và an toàn với sức khỏe con người, vật nuôi. Bên cạnh đó là đội ngũ thợ diệt mối được đào tạo bài bản các phương pháp diệt mối mới nhất, cùng kinh nghiệm lâu năm và sự nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất.

Nếu gia đình bạn đang bị mối phá hủy, đừng tự ý sử dụng thuốc diệt mối. Thay vào đó, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ diệt mối Thảo My ngay hôm nay để bảo vệ tốt môi trường và không gian sống của gia đình bạn.