Lưu ý khi phun thuốc diệt mối

02/07/2016 09:26

Phun thuốc diệt mối là một hình thức khá phổ biến và quen thuộc để loại trừ mối một cách hiệu quả. Tuy nhiên nếu như việc phun thuốc diệt mối không tuân thủ những quy định về an toàn thì rất dễ gây nguy hại đối với sức khỏe. Vì vậy trong quá trình phun thuốc diệt mối chúng ta cần có những lưu ý nhất định.

Dưới đây là những lưu ý khi phun thuốc diệt mối, các bạn hãy tham khảo để đảm bảo sức khỏe và an toàn nhé.

Đeo khẩu trang hoạt tính, mặc quần áo bảo hộ, đeo kính và gang tay

Đa số thuốc diệt mối đều có độc tính rất cao. Bởi thế để đảm bảo an toàn thì cách tốt nhất là người phun cần được bảo hộ một cách tuyệt đối, tránh hơi thuốc bay vào người hoặc ngửi thấy mùi thuốc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Bạn cần mang dụng cụ bảo hộ ngay từ khi pha thuốc cho đến khi phun xong mới được tháo ra.

Không hút thuốc hay ăn uống trong quá trình đang phun thuốc

Tuyệt đối không ăn uống hay hút thuốc trong quá trình đang phun thuốc vì có thể hơi thuốc diệt mối sẽ có nguy cơ xâm nhập vào cơ thể. Đồng thời trong quá trình phun thuốc có thể hơi thuốc diệt mối sẽ dính tại găng tay, quần áo. Nếu lúc này mà hút thuốc hay ăn uống rất dễ dính chất độc hại của thuốc diệt mối.

Che đậy các vận dụng cẩn thận

Mặc dù việc phun thuốc diệt mối luôn đòi hỏi sự cẩn thận và tránh không để vương vãi thuốc ra các vật dụng khác. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn chúng ta vẫn cần phải che đậy cẩn thận các vật dụng như bể nước, bể cá, thức ăn,quần áo,…

Bình xịt nước cần tập trung

Bình xịt nước cần tập trung để đảm bảo nước không bị vương ra ngoài đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Ngoài ra bình xịt nước tập trung còn đảm bảo việc diệt trừ mối đạt hiệu quả cao hơn.

Không phun vào quần áo

Tuyệt đối không phun vào quần áo để tránh thuốc bám trên da sẽ gây ảnh hưởng đến da. Không để thuốc bám vào mắt hay bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Nếu bị thuốc bám vào cơ thể cần phải xử lý, vệ sinh kịp thời và đưa đến cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra, thăm khám.

 

Vệ sinh cơ thể sau khi phun thuốc

Sau khi phun thuốc hãy tiến hành tắm rửa sạch sẽ cơ thể. Cách này vừa giúp nhanh chóng loại bỏ mùi hơi, các tác nhân từ thuốc mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái nữa.

Trên đây là một số lưu ý khi phun thuốc diệt mối. Hi vọng các bạn sẽ cẩn thận trong việc phun thuốc diệt mối để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình.

 Ngoài ra nếu các bạn muốn tư vấn và sử dụng các dịch vụ diệt mối, côn trùng hiệu quả mà an toàn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com