Làm thế nào để loại trừ mối và tiết kiệm được một số tiền lớn

04/02/2015 15:59

Nếu bạn đang phải đau đầu về sức phá hoại của loài mối tại căn nhà của bạn, và bạn muốn tự mình diệt mối tại nhà, Diệt mối Thành Công sẵn sàng chia sẻ một vài phương pháp hiệu quả trong việc diệt mối tận gốc.
Phương pháp này đảm bảo thành công và chỉ cần làm một lần có thể an tâm đến gần 10 năm. Và trước khi chia sẻ, bạn cần hiểu rõ loại mối bạn đang gặp phải. Kiến thức là sức mạnh, bằng cách hiểu rõ đối thủ, ta có thể trăm trận trăm thắng.
Mối là gì? Mối là loại côn trùng nhỏ có tính xã hội rất cao, tuy nhỏ nhưng thiệt hại chúng gây nên thì lại không hề nhỏ một chút nào. Và điều nguy hiểm nhất là chúng phá hoại một cách âm thầm, điều này có nghĩa là khi bạn nhận ra chúng thì đã quá trễ để cứu những công trình, nội thất hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

lam%20the%20nao%20de%20diet%20moi.jpg
Lý do mối tồn tại trong căn nhà của bạn là chúng tìm thấy thức ăn của chúng trong đó, đó chính là Xenlulo có trong đồ gỗ hoặc các sản phẩm có chứa gỗ như giấy, đồ nội thất, kệ tủ và cả móng nhà.
Và khi bạn phát hiện được dấu hiệu của mối thâm nhập, việc đầu tiên bạn nghĩ là làm sao để tiêu diệt chúng, chứ không phải tìm hiểu chúng là loại nào, thực sự đây là một sai lầm mà hầu hết mọi người đều mắc phải. Có rất nhiều loại mối, song chúng được phân thành 4 nhóm chính: mối ăn ngầm dưới lòng đất, mối ăn gỗ khô, mối ăn gỗ ẩm và mối cánh. Chi tiết các loại mối tôi sẽ trình bày ở các bài sau.
Và làm thế nào để tiêu diệt mối một cách hiệu quả? Đây là cách riêng của tôi và giờ nó là của bạn.
Trước tiên, bạn cần phải xác định rõ loại mối mà bạn gặp phải, nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể gọi điện cho một công ty diệt mối tới khảo sát, an tâm, việc này sẽ hoàn toàn là miễn phí. Và bạn cũng thử xem giá họ báo có tốt không, nếu không hãy đọc tiếp.
Bạn cần những gì cho công việc diệt mối tại nhà? rất đơn giản chỉ là 1 máy khoan bê tông mà bạn có thể mượn hoặc thuê, một ít xi măng và cát, cũng một vài chai thuốc diệt mối, ví dụ như Agenda 25EC.
Trước tiên, bạn cần phải đào lỗ xung quanh nhà ở với máy khoan bê tông, mỗi lỗ cách nhau 5-10cm và sâu 10-15cm. Sau đó, bạn đổ một lượng hỗn hợp thuốc diệt mối vào lỗ và lấp lại bằng bê tông để thuốc không thất thoát ra bên ngoài cũng như trả lại cảnh quan ban đầu.
Và bây giờ, chúng ta đã hoàn toàn loại bỏ được nguy cơ của loài mối, cũng như tiết kiệm được một lượng tiền đáng kể.


P/S: video trên được thực hiện từ ngày 17/04/2014, và chủ nhân của nó, xác nhận chưa có bất kỳ dấu hiệu của mối nào cho đến tận bây giờ.