Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc an toàn nhất

04/07/2016 08:56

Mối là loài côn trùng đáng ghét và gây nhiều phiền toái trong đời sống của chúng ta. Bởi thế nếu không may bị mối tấn công, phá hoại thì chúng ta cần tìm cách diệt chúng để chúng không phát triển cũng như không gây hại trên diện rộng. Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm cách diệt mối tận gốc an toàn nhất mà lại hiệu quả.

Làm bẫy bằng bìa cát tông

Lấy một miếng cát tông ngâm vào nước. Sau đó đặt tại nơi có mối sinh sống, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì lũ mối sẽ xuất hiện để ăn cát tông  bởi chúng rất thích ăn chất xenlulo. Mà bìa cát tông lại rất giàu chất này. Khi bạn thấy mối nhiều thì hãy mang ra ngoài ánh sáng rồi giết chúng. Sau đó lại làm tiếp tục như vậy cho đến khi hết mối thì thôi.

Cách diệt mối này đơn giản, dễ thực hiện mà lại rất an toàn. Tuy nhiên phương pháp này lại tốn nhiều thời gian và công sức và khó có thể diệt mối triệt để tận gốc.

Sử dụng giun để diệt mối

Trên thị trường có khoảng 5 giống giun có khả năng diệt mối cực hiệu quả. Bạn chỉ cần mua loại giun này tại nhà vườn hoặc cửa hàng trực tuyến rồi cho chúng vào khu vực nhiều mối. Lũ giun này sẽ chui vào trong mối và sản sinh ra một enzyme có tác dụng tiêu diệt mối từ bên trong. Đặc biệt giống giun này sinh sản rất nhanh nên từ một con mối chết trong đàn sẽ gây ra hàng loạt cái chết của những con mối khác.

 

Chỉ sau khoảng 48h, tổ mối sẽ được tiêu diệt một cách hiệu quả. Tuy nhiên bạn nên dùng phương pháp này vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối khi trời mát, vì tia cực tím không tốt cho lũ giun.

Dùng dầu hỏa

Một trong những phương pháp diệt mối được áp dùng từ xa xưa chính là sử dụng dầu hỏa. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu hỏa vào tổ mối hay nơi chúng sinh sống thì sẽ dễ dàng đuổi lũ mối này đi nơi khác. Tuy nhiên dầu hỏa có mùi khó chịu nên khi sử dụng phương pháp này chúng ta cần thu gọn đồ đạc xung quanh khu vực tổ mối.

Dùng axit boric

Dùng axit boric hòa với chút nước rồi cho vào ống bơm tiêm, sau đó phụt vào tổ mối hay nơi mối sinh sống nhiều thì sẽ có tác dụng diệt mối hiệu quả.Nhưng loại axit này hiện nay chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường nên rất khó mua.

 

Các phương pháp diệt mối kể trên tuy có đuổi được mối hoặc diệt mối nhưng không triệt để và khó thực hiện. Vì vậy để có thể diệt mối an toàn, hiệu quả bạn hãy liên hệ với địa chỉ dưới đây để được diệt mối triệt để an toàn nhất: 

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com