Diệt Mối Tận Gốc Tại Biên Hòa

18/06/2017 20:52

Những ổ mối xuất hiện và làm tổ xung quanh nhà ở,trong tủ bếp,tủ quần áo,sàn gỗ,hay đơn giản là đùn những đường đất màu nâu khắp vách tường khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng không ít. Đồng thời, mối còn là nguyên nhân phá hỏng những các món đồ dùng bằng gỗ trong nhà của chúng ta. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một đơn vị diệt mối tận gốc tại Biên Hòa nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn công ty diệt mối uy tín nào tại Biên Hòa,Đồng Nai?

Dịch vụ diệt mối tận gốc của Công ty diệt mối Thành Công chính là địa chỉ diệt mối uy tín chất lượng được rất nhiều nhiều khách hàng ở nhiều khu vực như  Long Thành,Dầu giây,Long Khánh, lựa chọn. Nhưng tại sao dịch vụ diệt mối tại Biên Hòa  lại được nhiều khách hàng tin tưởng.                          mối%20thợ.jpg

Một trong những lý do tiêu biểu nhất khiến khách hàng không thể bỏ qua dịch vụ diệt mối tại Biên Hòa của công ty diệt mối Thành Công là bởi:

Quy trình diệt mối tận gốc an toàn và chất lượng

Công ty diệt mối Thành Công là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sử dụng phương pháp diệt mối theo phương pháp hóa sinh. Đặc biệt,sử dụng phương pháp hóa sinh thuốc hoàn toàn không mùi,không gây độc hại tới sức khỏe con người nên rất được khách hàng tại Biên Hòa tin tưởng, quy trình diệt mối tận gốc tại Biên Hòa được thực hiện khảo sát kỹ lưỡng từng khu vực trong căn nhà sau khi lên phương án diệt mối, quy trình thực hiện được đảm bảo an toàn cũng như chất lượng cho mọi khách hàng. Với các bước sau:

Bước 1: Đặt hộp nhử mối

Đầu tiên,khảo sát  tại những nơi có mối xuất hiện phá hại, kỹ thuật viên của công ty diệt mối Thành Công sẽ xem là loại mối nào đang phá hại tại nhà của quý khách, và đưa ra phương án diệt trừ,nếu là loài mối trắng,(mối nhà) thì công ty diệt mối Thành Công sẽ đặt hộp nhử mối tại những nơi mối đang phá hại,thời gian nhử mối là từ 10-15 ngày.

Bước 2: Phun thuốc hóa sinh diệt mối dạng bột

Sau khi đặt mồi nhử tại những nơi mối xuất hiện khoảng 10 - 15 ngày, nhân viên của Công ty diệt mối tại Biên Hòa sẽ tiến hành kiểm tra, nếu thấy xung quanh hộp có đường đất mối đùn xung quanh của hộp nhử mối thì chứng tỏ lúc này mối đã ăn mồi nhử trong hộp rất nhiều. Đến công đoạn này, kỹ thuật viên sẽ dùng thuốc bột hóa sinh dạng bột xịt đều lên các con mối trong hộp, và các miếng mồi cho đều rồi xếp lại hộp nhử,sau đó để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu từ 6 - 8 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì chúng đã mang dịch bệnh về lây lan cho cả đàn mối và mối chúa tiêu diệt tận gốc ổ mối.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch

sau 6-8 ngày kiểm tra những nơi mối phá hại không con con mối nào ta tiến hành thu gom hộp nhử mối,dọn dẹp và phun phòng chống mối những khu vực mối chưa phá hại. kỹ thuật viên diệt mối của Công ty Thành Công sẽ sử dụng hóa chất chuyên dùng dạng nước phun toàn bộ những khu vực có đồ gỗ,len tường trong nhà để phòng chống mối,mối cánh từ nơi khác tới làm tổ.

Với quy trình dịch vụ diệt mối tại Biên Hòa uy tín và chất lượng này, Công ty Thành Công cam kết đảm bảo hiệu quả 100%,mà không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường… Đặc biệt, sau quá trình diệt mối chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nghiệm thu dịch vụ và sẽ hoàn lại tiền nếu không diệt mối hết tận gốc cho quý khách.

Quý khách tại Biên Hòa Đồng Nai còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với công ty Diệt Mối Thành Công để có một dịch vụ diệt mối tận gốc hoàn hảo mà không gây độc hại tới sức khỏe của gia đình bạn.

Công ty  diệt mối Thành Công

Văn phòng tại Biên Hòa: 217/12 phạm văn thuận,kp2 Biên Hòa,Đồng Nai

Điện thoại: 0982 751 119 Mr Tân hỗ trợ 24/24

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com