Diệt mối và chống mối cho công trình xây dựng mới

17/02/2016 15:38

Công ty trừ mối thành công nhận thi công chống mối các công trình xây dựng mới tại các quận trong TPHCM,Bình Dương,Long An Vũng Tàu,Đồng Nai.quý khách cần diệt mối và phòng chống mối hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có dịch vụ phòng chống mối tốt nhất với giá cả phải chăng.sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách dịch vụ diệt mối và phòng chống mối của công ty chúng tôi.

                              thi%20cong%20diet%20moi.jpg

                                            Hình Ảnh Chống Mối Nền Móng Công Trình Xây Dựng Mối

 Xử lý nền móng các công trình xây dựng: 
Thưa Quý khách, nước ta nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng ẩm mưa nhiều. Đây là điều kiện thuận lơi cho mối mọt và các sinh vật hại gỗ phát triển mạnh. Theo thống kê mới nhất, tổng số loài mối hiện tại việt nam là 103 loài, chúng ngày đêm phá hoại và hậu quả mà chúng gây ra là không lường hết được. Hầu hết các công trình không được phòng chống mối ngay từ khi bắt đầu xây dựng thì chỉ sau một thời gian ngắn đã bị mối xâm nhập và phá hoại.
Trên thế giới nhiều nước đưa phòng chống mối vào tiêu chuẩn, nguyên tắc bắt buộc trong xây dựng. Ơ việt nam, các công trình xây dựng đã từng bước được triển khai các biện pháp phòng chống mối cục bộ hoặc lâu dài, nhất là các công trình quan trọng, đầu tư lớn. Ngay từ năm 1981 đã có “Quy phạm tạm thời phòng chống mối cho các công trình xây dựng QPVN 16-79”. Năm 1998 việt nam có tiêu chuẩn TCXD 204-1998: “Bảo vệ công trình xây dựng – phòng chống mối cho các công trình xây dựng mới”.Do bộ xây dựng ban hành ngày 06/01/1998.

                                                          
a). Căn cứ vào đặc điểm xâm nhập của mối vào công trình. - Theo đường tiếp xúc. - Theo đường vũ hoá. - Theo đường di chuyển
b). Căn cứ chủng loại thuốc phòng chống mối và bảo quản gỗ được phép sử dụng của bộ nông nghiệp và PTNT.
c). Căn cứ vào thiết kế cấu trúc mặt bằng tầng 1 của công trình.
d). Căn cứ kết quả khảo sát thực tế về một số loài mối đang hoạt động trong công trình:

Vì vậy giải pháp chống mối công trình xây dựng mới là giải pháp tối ưu nhất cho việc phòng chống mối xâm vào công trình khi hoàn thiện,tránh mối phá hại các vật dụng bằng gỗ khi thi công trang trí nội thất trong công trình.

                                      

                                                       Video Thi Công Chống Mối Biệt Thự Tại Củ Chi

Qúy khách cần thi công chống mối và diệt mối hãy liên hệ với công ty THÀNH CÔNG để có một dịch vụ diệt mối & côn trùng hiệu quả nhất với giá cả luôn phải chăng.HOTLINE: 0982.751.119 Mr Tân http://dietmoithaomy.com/