Diệt mối cho nhà máy, khu công nghiệp

15/09/2016 14:06

Tại các khu công nghiệp và đặc biệt là các nhà máy có kho hàng hóa lớn thường hay gặp tình trạng mối xông phá hoại hàng hóa và nguyên liệu… Dưới đây dịch vụ diệt mối thành công sẽ chia sẻ với các bạn cách diệt mối cho nhà máy và khu công nghiệp hiệu quả.

Tại sao cần phải diệt mối cho các nhà máy và khu công nghiệp?

Một công ty muốn phát triển được tốt cần có môi trường làm việc an toàn để đảm bảo được cơ sở vật chất cũng như sức khỏe của người lao động. Tuy nhiên tại các nhà máy và các khu công nghiệp các kho hàng và khu sản xuất thường bị mối xông phá hoại hàng hóa, sản phẩm… Mối ở những khu vực này thường ăn rất nhanh và khả năng phá hoạt rất mạnh gây thiệt hại kinh tế lớn. Do đó, để bảo bảo hoạt động sản xuất của các nhà máy và khu công nghiệp không bị ảnh hưởng cần phải tiến hành diệt mối tận gốc.

Cách diệt mối cho nhà máy và khu công nghiệp

Thường thì việc diệt mối tại các khu công nghiệp khá khó khăn đòi hỏi phải qua nhiều bước xử lý. Vì thế, các bạn nên tìm đến sự trợ giúp của các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối cho các khu công nghiệp, nhà máy và kho hàng…Công ty TNHH Diệt mối Thành Công là địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo. Trong thời gian qua chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án phòng trừ và diệt mối cho các khu công nghiệp tại khu vực Tp. HCM và các tỉnh lân cận.

Quy trình diệt mối tận gốc cho khu công nghiệp tại Thành Công

Tùy theo loại mối và hiện trạng của công trình mà kỹ thuật viên sẽ quyết định dùng phương pháp diệt mối nào cho phù hợp. Dưới đây là quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học cho các bạn tham khảo:

Bước 1: Kỹ thuật viên khảo sát địa bàn diệt mối.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng phương án kỹ thuật xử lý diệt mối. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành triển khai dịch vụ diệt mối.

Bước 3: Đặt các hộp nhử mối xung quanh khu vực nhà máy bị mối xâm nhập. Đợi khoảng 10 – 15 ngày cho mối ăn xông hết vào trong hộp thì bắt đầu phun thuốc sinh học vào bên trong.

Bước 4: Đợi khoảng 2 – 3 ngày sau khi mối bỏ hết về tổ thì tiến hành thu dọn hộp nhử mối. Vệ sinh chỗ mối chết và thuốc còn vương vãi trên sàn nhà máy.

Sử dụng dịch vụ diệt mối Thành Công quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi vượt trội như:

-  Đảm bảo diệt 100% mối tại nhà máy và khu công nghiệp.

-  Bảo hành từ 24 đến 60 tháng.

-  Đảm bảo không độc hại, an toàn với con người và môi trường xung quanh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com