Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 6 TP.HCM

31/07/2016 09:09

Bạn đang sống tại quận 6 TP.HCM? Bạn đang có nhu cầu diệt mối tận gốc tại nhà ở Quận 6. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào diệt mối uy tín? Vậy thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tại sao phải diệt mối tận gốc?

Mối tấn công ăn mòn, làm rỗng các sản phẩm nội thất như giường, tủ, bếp, đặc biệt là các cánh cửa khiến các đồ này bị hư hỏng, sau một thời gian sẽ phải thay thế, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.

Đó là chưa kể đến khi mối xâm nhập tấn công các đồ nội thất khiến chúng mất tính thẩm mỹ. Nếu bạn là người ưa sạch sẽ, ưa cái đẹp thì chắc chắn vấn đề về mối sẽ khiến bạn cực kì khó chịu đấy.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm giải pháp diệt mối tận gốc tại quận 6?. Đến với Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công, bạn sẽ xóa tan được nỗi lo về mối.

Dịch vụ diệt mối uy tín, chất lượng

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công chuyên diệt mối tận gốc tại quận 6 TP.HCM và nhiều quận, huyện, tỉnh thành khác ở khu vực miền Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đều là các chuyên gia diệt mối có nhiều năm kinh nghiệm. Mọi lợi ích của khách hàng đều được công ty chúng tôi nỗ lực đáp ứng.

Bạn chỉ cần ở nhà, liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, phía công ty sẽ cử nhân viên sang địa chỉ bạn yêu cầu để kiểm tra tình hình thực tế để có phương pháp diệt mối tại quận 6 phù hợp và kí kết hợp đồng. Sau khi đồng ý mọi điều khoản và thống nhất giá cả, nhân viên công ty sẽ tiến hành diệt mối theo quy trình diệt mối chuẩn với 3 bước: kiểm tra, đặt hộp nhử mối; phun thuốc dạng bột; phun thuốc dạng dung dịch.

Đây là 3 bước của phương pháp hóa sinh diệt mối an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Phương pháp này mất khoảng 15-20 ngày là có thể diệt mối hoàn toàn, tránh được sự xâm nhập của mối từ bên ngoài.

Dịch vụ diệt mối tại quận 6 của công ty Thành Công cam kết chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng và luôn coi lợi ích của khách hàng là mục tiêu hướng đến.

Chi phí của dịch vụ diệt mối tại quận 6 là bao nhiêu?

Chi phí dịch vụ diệt mối tại quận 6  không cao như bạn nghĩ. Tùy thuộc vào diện tích diệt mối, tình trạng mối xâm nhập mà số lượng hộp nhử mối, lượng thuốc bột và thuốc phun nhiều ít khác nhau thì chi phí cũng khác nhau. Thông thường chi phí diệt mối tận gốc cho toàn bộ nội thất gỗ trong một hộ gia đình vào khoảng vài trăm ngàn đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc bạn muốn nhận tư vấn về dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 6 cho gia đình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công hân hạnh được phục vụ bạn.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com