Công nghệ diệt mối Exterra

23/08/2016 14:26

Công nghệ diệt mối Exterra là một hệ thống bẫy giúp kiểm soát mốt tốt nhất hiện nay. Hệ thống diệt mối hiện đại này thường được sử dụng lắp đặt xung quanh công trình với tác dụng ngăn ngừa và diệt mối tận gốc mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, lại thân thiện với môi trường.

Công nghệ diệt mối Exterra là gì?

Công nghệ diệt mối Exterra hiện đang là dòng sản phẩm phòng trừ mối hiện đại nhất, mới nhất của Ensystex là một trong những công ty kiểm soát sinh vật gây hại hàng đầu tại Úc. Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã có rất nhiều đơn vị diệt mối hàng đầu áp dùng công nghệ diệt mối Exterra vào quy trình của mình, trong đó không thể không nhắc đến Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công.

Đến nay, dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công đã tiến hành lắp đặt nhiều hệ thống trạm bẫy mối Exterra xung quanh các công trình xây dựng của khách hàng, tạo thành một hàng rào ngăn ngừa, kiểm soát và diệt mối tận gốc hiệu quả.

Ưu điểm của công nghệ diệt mối Exterra


Công nghệ diệt mối Exterra có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

- Dễ dàng lắp đặt

- An toàn với sức khỏe của con người và vật nuôi

- Khả năng diệt mối tận gốc và phòng chống mối toàn diện

- Giúp phòng và kiểm soát mối lâu dài theo thời gian

- Thân thiện với môi trường sống xung quanh

Ngoài ra, giống như một hệ thống bảo vệ, công nghệ diệt mối Exterra được đặt dưới lòng đất còn có khả năng thu hút, ngăn chặn và diệt trừ mối trước khi chúng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Qủa là một công trình diệt mối toàn diện và tiện ích phải không nào!

Có thể thấy, so với các phương pháp diệt mối tận gốc truyền thống thì công nghệ Exterra diệt mối hiệnđại đã tạo nên một bước đột phá mới.  Vì vậy, hệ thống kiểm soát mối này đang được Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công áp dụng rộng rãi cho nhiều công trình xây dựng lớn như căn hộ biệt thự, resort, khu điều dưỡng, bệnh viện, trường học…

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt công nghệ diệt mối tận gốc Exterra – hệ thống kiểm soát mối hàng đầu tại Úc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn, báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com