Cách khử mùi chuột chết hiệu quả nhất

13/07/2016 00:26

Chuột chết nếu không được xử lý sớm sẽ để lại mùi hôi thối rất khó chịu, thậm chí gây hại cho sức khỏe. Vì vậy nhiều người thắc mắc liệu có cách nào khử mùi chuột chết hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những cách khử mùi hiệu quả mà cực kỳ đơn giản.

Để loại bỏ mùi chuột chế hiệu quả cách tốt nhất là chúng ta cần tìm ra nơi chuột chết. Sau đó nhặt bỏ xác chuột vào túi nilon buộc kín lại và hãy đảm bảo bạn đeo gang tay hoặc sử dụng dụng cụ bảo vệ để nhặt xác chuột nhé. Tiếp đó mở hết các cửa kết hợp với việc lau chùi sàn nhà bằng nước lau sàn chuyên dùng. Cách làm này giúp tạo không khí thông thoáng và nhanh chóng tản bớt mùi chuột chết.

Còn nếu như không thể tìm kiếm được vị trí chuột chết chúng ta vẫn hoàn toàn có thể khử mùi được bằng những cách dưới đây.

Sử dụng bồ kết

Bồ kết đem đốt cháy lên cho thành than hoặc nướng bồ kết. Sau đó đem bồ kết giã nát hay cho vào máy say sinh tố rồi xay lên. Dùng bột bồ kết rắc vào chỗ có mùi chuột chết, để khoảng tầm 1 giờ thì lau chùi toàn bộ nhà là đã có thể loại bỏ mùi chuột chết hiệu quả.

Sử dụng giấm để hút mùi

Một trong những cách khử mùi chuột chết chính là sử dụng giấm. Bạn đặt một bát giấm vào góc có mùi hôi thối của chuột chết. Mặc dù giấm không xử lý mùi chuột chết được 100% nhưng cũng làm giảm mùi hôi thối của chuột khoảng 80% để cải thiện không gian sống.

 

Dùng bã cà phê

Nếu bạn thường xuyên sử dụng cà phê có thể dùng bã cà phê đựng vào trong một chiêc cốc rồi đặt vào góc nặng mùi nhất. Bã cà phê cũng có tác dụng khử mùi hiệu quả và nhanh chóng.

Dùng than hoa

Để khử mùi chuột chết nhiều người khuyên dùng than hoa giã nhỏ rồi đem rắc vào chỗ phát ra mùi hôi thối. Bạn có thể mua than hoa ở chợ, than hoa có hoạt tính mạnh nên khử mùi rất tốt.

Dùng vôi bột

Vôi bột có tính khử mạnh nên từ lâu được nhiều người dùng để loại bỏ các mùi hôi hay khử chua, khử phèn. Vì thế để loại bỏ mùi chuột chết bạn có thể sử dụng vôi bột rắc tại chỗ nặng mùi và xung quanh chỗ đấy. Cách này vừa giúp khử mùi hiệu quả vừa làm sạch môi trường rất tốt.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về những cách khử mùi chuột chết cũng như diệt chuột tận gốc hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com