Cách diệt mối trên tàu thuyền ghe

11/10/2016 10:20

Mối mọt thường phá hủy rất nặng nề đồ vật, đồ dùng và cả những tài sản có giá trị như đồ gỗ, tàu thuyền, ghe… Vì vậy, nhiều ngư dân vẫn luôn tìm kiếm cách diệt mối trên tàu thuyền ghe sao cho hiệu quả sẽ giúp bảo vệ tài sản cũng như sự an toàn tính mạng con người khi ra khơi.

Cách diệt mối trên tàu thuyền ghe chất lượng, hiệu quả mà Công ty TNHH – Dịch vụ diệt mối Thành Công mang tới sẽ là giải pháp toàn diện cho khách hàng.

Vì sao cần diệt mối trên tàu thuyền ghe

Tàu thuyền hay ghe là những tài sản có giá trị lớn của con người, nhất là đối với các ngư dân. Nhưng tàu thuyền, ghe thường được làm bằng gỗ - thức ăn yêu thích của loài mối nên rất dễ bị loài côn trùng này chui rúc bên trong, ăn mòn gây nguy cơ thủng tàu.

Đặc biệt, đối với tàu thuyền ghe nếu bị mối tàn phá thì hậu quả chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Chỉ một lỗ nhỏ trên tàu cũng có thể làm đắm thuyền bất cứ lúc nào, nguy hiểm nhất là khi đang ra khơi. Vì vậy, diệt mối trên tàu thuyền ghe là nhiệm vụ hết sức quan trọng.

Nhưng để diệt mối tận gốc cho tàu thuyền ghe thì không chỉ dùng thuốc xịt bền ngoài, phía trên hay phía trong thuyền là xong mà phải có cách diệt mối khoa học, hiệu quả đến từ các dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp.

Dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền chuyên nghiệp

Cách diệt mối cho tàu thuyền, ghe yêu cầu độ khó rất cao và không phải đơn vị diệt mối nào cũng làm được. Nhưng đến với dịch vụ diệt mối cho tàu thuyền, ghe của Công ty TNHH – Dịch vụ diệt mối Thành Công, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, hiệu quả diệt mối trên tàu thuyền ghe cũng như giá thành dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với việc sử dụng phương pháp diệt mối hóa sinh tiên tiến, hiện đại sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả diệt mối cao nhất.

Cách diệt mối bằng phương pháp hóa sinh với hộp nhử được tiến hành như sau:

 

- Bước 1: Tìm và phát hiện những nơi có mối trên thuyền ghe, sau đó cầy lớp vỏ phía ngoài để lộ mối, làm ướt hộp nhử mối tại nơi có đường đi của mối. Trường hợp đường đi của mối giữa đường thì nên sử dụng giá treo để cố định hộp nhử. Trong quá trình đặt hộp nhử, chúng ta nên chú ý đến số lượng và diện tích diệt mối lớn để có thể kiểm soát và đặt hộp nhử mối sao cho hiệu quả.

- Bước 2: Sau khi đặt mồi nhử từ 10 – 15 ngày, chúng ta tiến hành kiểm tra xung quanh hộp nhử xem có đường mối kiếm ăn không, nếu có nhiều đường mối đi thì đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Lúc này, tiến hành dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào 1 chậu khô, sau đó dùng thuốc diệt mối dạng bột bơm đều lên bề mặt các con mối, miếng mồi rồi xếp lại hộp nhử và đặt vào vị trí ban đầu. Sau khoảng 1 – 2 ngày thấy mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

- Bước 3: Tiến hành phun thuốc diệt mối dạng dung dịch vào các đường đi của mối, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại. Phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu bằng gỗ, chân tường, những nơi mối có thể di chuyển và tấn công nhằm không cho mối từ bên ngoài xâm nhập vào.

Với quy trình diệt mối hoàn hảo cho tàu ghe thuyền của dịch vụ diệt mối Thành Công, chúng tôi đảm bảo sẽ diệt tận gốc mối trên tàu thuyền của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay và miễn phí!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com