5 điều cần biết trước khi diệt mối

11/06/2015 10:29

Bỏ qua những thông tin này có thể khiến bạn thiệt hại hàng chục triệu đồng.
Dưới đây là những lời khuyên có vẻ trái ngược với những lý thuyết thông thường trong khi bạn đang đau đầu với sự hoành hành đáng sợ của loài mối.
Nghe tôi đi, với những quyết định vội vàng, bạn sẽ phải hối hận vì tiền mất mà tật vẫn mang. Vì sự quyết đính vội vàng này chỉ dẫn đến chi phí vào hơn hoặc lựa chọn những dịch vụ kém chất lượng mà thôi.

dan%20moi%20tan%20cong.jpg
Với tinh thần đó, dưới đây là 5 mẹo để bạn có được một dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất.
1. Mối cánh không gây thiệt hại trực tiếp cho căn nhà bạn
Việc duy nhất mối cánh có thể làm là tạo ra một lãnh địa mới. Mặc dù việc này không phải là tin tốt lành gì, song bạn vẫn có thể có thời gian quyết định vì chúng không thể ăn uống gì đâu. Mối cánh giúp chúng ta biết rằng có 1 tổ mối ở đâu đó gần đây.
2. Không nghe những lời hù dọa của nhân viên tư vấn chỉ nhăm nhăm hối thúc bạn sử dụng dịch vụ diệt mối của họ
Có thể bạn còn nghi ngờ, song chờ đợi 1 vài ngày hay thậm chí 1 tuần sẽ không gây thiệt hại nhiều cho ngôi nhà như bạn nghĩ đâu. Ở đâu tôi lấy ví dụ tổ mối đã được 1 năm (thông thường tổ mối trưởng thành là 3-5 năm). Chờ 7 ngày chỉ sẽ tương đương với 1.9% của năm (7 ngày so với 365 ngày). Nếu bạn vẫn chưa có những thiệt hại đáng kể đối với 98% khoảng thời gian kia thì 2% này chẳng là gì cả. Nếu người diệt mối vội vàng hối thúc bạn thì hãy lịch sự từ chối.
3. Phương pháp diệt mối tận gốc tốt nhất là ... từ từ
Các hóa chất diệt mối tốt nhất có cơ chế hoạt động giống virus, chúng sẽ lây nhiễm từ từ toàn bộ tổ mối từ con này sang con khác. Nó cần thời gian khoảng 3-12 tuần để giết toàn bộ tổ mối tận gốc. Nếu quá nhanh, nó chỉ diệt mối được phần ngọn mà không diệt được tận gốc.
4. Tìm hiểu kỹ càng các thông tin về loài mối
Diệt mối Thành Công có cung cấp một số bài viết về đặc tính sinh học của loài mối mà bạn có thể tham khảo. Với một báo giá dịch vụ diệt mối quá cao hay quá thấp đều không phải là một giải pháp tốt
5. Diệt Mối Thành Công tư vấn miễn phí, không hề có 1 áp lực nào
Có thể bạn sẽ thấy 1 chút thiên vị trong này, song sau khi diệt mối cho hơn 300 khách hàng, chúng tôi biết điều gì là tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Nhân viên tư vấn của Diệt Mối Thành Công sẽ:

  • Không sử dụng mánh lới quảng cáo quá mức hoặc gây áp lực.
  • Cung cấp đầy đủ các dữ kiện cần thiết cho bạn về hiện trạng căn nhà của bạn.
  • Trình bày rõ ràng các phương pháp điều trị mối tận gốc.
  • Cung cấp giá cả hợp tình hợp lý.
  • Không ảnh hưởng tới vật nuôi trong nhà.
  • Đảm bảo tài sản cũng như thẩm mỹ cho căn nhà của bạn
  • Trả lời tất cả thắc mắc của bạn.
  • Diệt mối tận gốc, bảo hành lâu dài.

Hãy lưu ý là: vội vàng diệt mối chưa bao giờ được coi là quyết định sáng suốt. Chờ đợi 1 vài ngày để thu thập đủ thông tin không làm căn nhà của bạn tệ hơn. Và chúng tôi không khuyến khích bạn chần chừ 1 vài tháng hay cả năm cho quyết định diệt mối nhé.
Nếu bạn đồng ý với Diệt Mối Thành Công, hãy cho chúng tôi một cuộc hẹn. 

Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tận gốc tại Tp. Hồ Chí Minh và miền nam xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 098.275.1119 Mr.Tân (24/24)