Công Ty Diệt Mối Tại Nhà TPHCM

17/01/2015 08:59

Diệt mối & chống mối là cách bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Nếu không kiểm soát và diệt mối đúng cách, số lượng của chúng sẽ tăng đột biến trong ngôi nhàcủa bạn theo thời gian. Một vài thống kê cho thấy, mối gây thiệt hại rất lớn về kinh tế, sức tàn phá của mối bằng hỏa hoạn và lũ lụt gộp lại. Sức hủy diệt của mối không có giới hạn vì bất kể loại nhà nào, chỉ cần có thể cung cấp cho mối thức ăn, độ ẩm, sự ấm áp là mối có thể làm tổ và phát triển. Ở Việt Nam chưa có hình thức bảo hiểm nhà cửa, nội thất đắt tiền khỏi thiên tai và các thiệt hại do mối gây ra. Vậy hãy tự bảo vệ ngôi nhà của chính bạn trước khi quá muộn. Hãy diệt mối!

           mối%20thợ.jpg           

         Mối trắng là loài phá hoại nhanh nhất trong các loài mối             

Với nhiều năm kinh nghiệm diệt mối và kiểm soát mối an toàn, chúng tôi ứng dụng những nghiên cứu và công nghệ mới nhất, nhằm giúp cho việc bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn.

Bất kể lúc nào, khi bạn gặp vấn đề với mối hoặc muốn diệt mối để phòng ngừa, hãy liên hệ với chúng tôi để được khảo sát, phân tích, đánh giá các nguy cơ từ mối, các giải pháp diệt mối và theo dõi hiệu quả.

Nếu bạn đã thấy xuất hiện mối trong ngôi nhà của bạn hãy nhanh chóng liên hệ, Diệt mối Thành Công sẽ cử người đến tận nhà bạn để kiểm tra kỹ lưỡng từng ngóc ngách để tìm ra các khu vực có nguy cơ bị mối phá hoại. Chúng tôi có kinh nghiệm và thiết bị để đánh giá một cách khoa học và chính xác, sau khi khảo sát, kiểm tra bạn sẽ nhận được một bản báo cáo đầy đủ và các giải pháp diệt mối của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ diệt mối từ bên trong, bên ngoài, và cung cấp một khu vực bảo vệ an toàn xung quanh ngôi nhà bạn khỏi mối. Mối sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức và hiệu quả của việc bảo vệ là lâu dài.

Việc diệt mối sẽ được thảo luận với bạn một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng với giá thành hợp lý. Ngoài ra những mối nguy cơ tiềm ẩn, là nguồn để mối tấn công xung quanh nhà bạn như: cây cổ thụ, máng xối nước, đất ẩm… nếu có cũng được chúng tôi kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng.

                     duong%20dat%20moi%20dun%20len.jpg

                           Mối  trắng ăn tủ gỗ trong nhà

Chúng tôi diệt mối an toàn và không làm xáo trộn hay thay đổi bất cứ chi tiết nào trong cấu trúc ngôi nhà của bạn.

Kiểm soát sau diệt mối

Sau khi diệt mối, chúng tôi cũng sẽ lên kế hoạch để bảo vệ và giám sát ngôi nhà của bạn khỏi nguy cơ từ mối, bao gồm cả việc tái diệt mối nếu cần thiết, việc kiểm tra sau diệt mối sẽ không làm tốn thêm chi phí của bạn.

Chúng tôi sẽ không hài lòng cho đến khi bạn hài lòng.

Nếu mối tấn công trở lại ngay sau khi chúng tôi thực hiện các biện pháp diệt mối, chúng tôi sẽ xử lý vấn đề mà không tính thêm chi phí. Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ diệt mối của chúng tôi, hãy kiến nghị, ý kiến đóng góp của bạn giúp chúng tôi lớn mạnh và làm khách hàng hài lòng hơn nữa.

Chúng tôi sẽ không để bất cứ con mối nào phá hại nội thất ngôi nhà của bạn, chúng tôi diệt mối

Liên hệ diệt mối: 0982.751.119 Mr Tân 24/7

 http://dietmoithaomy.com/tin-tuc/dich-vu-diet-moi-tan-goc-tai-tp-hcm.html