Công Ty diệt mối tận gốc tại quận Tân Phú.TPHCM

04/08/2016 19:23

Bàn, ghế, giường, tủ… cong vênh, xuất hiện các mùn gỗ do mối đùn ra, bên trong thì mục rỗng, thi thoảng bạn có thể nghe thấy tiếng kêu cót két. Đó là những dấu hiệu của mối đang cư trú trong các đồ nội thất của gia đình bạn. Làm thế nào để loại bỏ những con mối đang tấn công vật dụng gia đình bạn? Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công xin giới thiệu đến với quý khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc, nhanh chóng tại quận Phú Nhuận và nhiều quận huyện khác ở TP.HCM.

Vì sao phải diệt mối càng sớm càng tốt?

Sở dĩ bạn cần phải tiêu diệt mối càng sớm càng tốt. Là bởi:

-Tình trạng mối mọt thường gây khó chịu cho người sử dụng: Chắc hẳn những cánh cửa cong, vênh sẽ không dễ đóng/mở. Độ kênh, lệch, vênh này buộc bạn phải dùng sức đẩy cửa lên hoặc ấn thì mới đóng được cửa. Nếu muốn mở, bạn cũng phải dùng sức kéo mạnh thì mới mở được. Cảm giác thật khó chịu đúng không nào?

-Mất tính thẩm mỹ: những cánh cửa cong vênh, những chiếc tủ mục rỗng, mối mọt rơi xuống sàn sẽ làm căn hộ của bạn mất đi vẻ đẹp vốn có. Đồng thời bạn cũng phải lau chùi nhà cửa thường xuyên rất tốn thời gian nữa.

-Phải thay thế đồ mới: Mối xâm nhập lâu ngày, phá hủy các đồ đạc từ trong ra ngoài. Nếu không phát hiện để chống mối, diệt mối sớm; mối sẽ ăn mòn các vật dụng gỗ tre nứa trong gia đình bạn buộc bạn phải thay mới hoàn toàn. Chi phí cho những vật dụng như cánh cửa, giường tủ hiện nay cũng không nhỏ đâu bạn nhé.

Đó là một vài lý do chúng tôi khuyên bạn nên diệt mối tận gốc để tránh những mối lo vừa nêu trên.

Diệt mối tại quận Tân Phú nên lựa chọn đơn vị nào?

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công là đơn vị uy tín tại quận Tân Phú, chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối, chống mối và côn trùng. Bạn ở quận Tân Phú hay bất cứ tỉnh thành nào khác  tại khu vực miền Nam đều có thể lựa chọn dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Nhân viên của công ty đều được đào tạo bài bản và là những chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiệm trong lĩnh vực diệt mối tận gốc. Đội ngũ nhân viên của công ty có nghiệm luôn sẵn sàng có mặt ở tất cả các quận tại TP.HCM để xử lý mối mọt khi bạn có nhu cầu. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM để đăng kí dịch vụ. Hoặc liên hệ qua hotline 08.66.75.70.80 để được chúng tôi tư vấn và đến phục vụ tại nhà.

Chúng tôi cam kết luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công – uy tín, chất lượng, giá rẻ hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com