Dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai

11/08/2016 07:26

Dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai nào tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng tại Đồng Nai. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai uy tín, chất lượng thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Công ty Thành Công - Dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai uy tín và chất lượng

Tự hào là một trong những đơn vị diệt mối hàng đầu tại khu vực miền Nam nói chung và diệt mối tại tỉnh Đồng Nai nói riêng, Công ty diệt mối Thành Công luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng có nhu cầu diệt mối tận gốc.

Công ty Thành Công không chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc trong Tp. Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều khu vực khác như Đồng Nai, Biên Hòa, Long An…

Công ty Thành  Công là đơn vị quỵ tụ được đội ngũ chuyên gia diệt mối giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện diệt mối bài bản với quy trình khép kín nhằm đảm bảo diệt mối tận gốc cho gia đình bạn.

Đặc biệt, Công ty Thành Công cam kết sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp diệt mối hiệu quả. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng các loại thuốc diệt mối chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo thuốc chỉ đủ độc tố để tiêu diệt mối chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Quy trình diệt mối tại Đồng Nai của chúng tôi sẽ diễn ra như sau:

- Chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát tình trạng mối mọt.

- Tư vấn cho khách hàng phương án diệt trừ và phòng ngừa mối.

- Tư vấn sử dụng loại thuốc diệt mối theo mong muốn của khách hàng.

- Phun, rắc thuốc diệt mối.

- Thu dọn hiện trường sau khi tiêu diệt mối và trả lại cho gia đình bạn một không gian sạch bong không còn một bóng mối.

Nên diệt mối bằng phương pháp nào?

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng để diệt và loại bỏ tận gốc loài mối. Trong đó, diệt mối theo phương pháp sinh học, nghĩa là dùng hộp nhử để dụ mối tập trung với số lượng lớn, rồi sau đó dùng chế phẩm sinh học xịt lên để tạo lây nhiễm diệt tận gốc mối chúa và cả tổ mối là phương háp đang được sử dụng nhiều nhất. Bởi phương pháp này có rất nhiều ưu điểm:

- Không gây ô nhiễm cho môi trường do chỉ xịt thuốc ở một khu vực đặt mồi nhử nhất định.

- Đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. Đặc biệt là ở những không gian sống có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người già…

- Không tốn công sức để đào, bới tìm tổ mối và làm ảnh hưởng đến kiến trúc của môi trường sống, môi trường làm việc của bạn.

Vậy nên, đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ diệt mối tại Đồng Nai uy tín và chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com