Diệt mối giá rẻ theo cách nào thì hiệu quả nhất

16/08/2018 16:24

Diệt mối  giá rẻ là mong muốn của rất nhiều người Việt hiện nay. Làm sao để diệt mối tận gốc, chi phí thấp? Hãy để chúng tôi giúp bạn với những chia sẻ về cách diệt mối trong bài viết dưới đấy. Mời bạn đọc quan tâm tham khảo.

diet-moi.jpg

1.Tìm hiểu cách diệt mối nhanh, an toàn và hiệu quả

Diệt mối có rất cách khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp diệt mối nào cũng an toàn và cho hiệu quả công năng cao.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực này thì cách diệt mối tốt nhất được khuyến khích sử dụng hiện nay chính là dùng công nghệ sinh học để tiêu diệt loại côn trùng này.

Nếu không muốn phải đối mặt với nỗi lo mối mọt thì việc tìm hiểu cách phòng tránh cũng là điều cần thiết. Tập tính của loài mối là thường sinh trưởng trong điều kiện môi trường ẩm ướt, gỗ mục dưới mặt đất…Do đó, chúng ta không thể tạo điều kiện cho chúng sinh trưởng. Việc dọn dẹp nhà cửa, đồ vật loại bỏ các đồ đạc nhất là đồ gỗ không cần thiết là việc nên làm để ngăn chặn mối xâm nhập.

Đối với những trường hợp mối xông vào trong nhà thì cần có biện pháp xử lí triệt để. Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ diệt mối theo các gói dịch vụ với phương pháp cụ thể do bên đơn vị cung cấp dịch vụ đề ra. Một cách khác được đa số mọi người lựa chọn là tự thực hiện diệt mối. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì phải lựa chọn sản phẩm thuốc phù hợp, tiến hành theo đúng quy trình để có kết quả tốt nhất.

2. Cách diệt mối giá rẻ bằng công nghệ sinh học

Diệt mối giá rẻ theo công nghệ sinh học được sử dụng phổ biến hiện nay. Cách diệt mối sinh học mang đến nhiều lợi ích, không chỉ tiết kiệm chi phí còn đảm bảo được sức khỏe cho con người cũng môi trường sống.

diet-moi2.jpg

Quy trình diệt trừ mối giá rẻ theo cách diệt mối sinh học được thực hiện như sau:

Bước 1: Đặt mồi nhử để dẫn dụ mối

Trong bước này, bạn sẽ xác định vị trí của mối (tổ mối, nơi mối thường tập trung) tiến hàng đặt mồi nhử. Mồi nhử phải được đặt tại vị trí ít gây ảnh hưởng đến hoạt động đời sống thường ngày, tránh ánh nắng mặt trời và ít người đi lại để thu hút mối đến.

Tại đường mối ăn đặt số lượng hộp mồi nhử tùy theo số lượng mối mà bạn phát hiện. Nếu thấy nhiều mối đến hơn số lượng nhận định ban đầu thì có thể đặt thêm sau.

Bước 2: Tiến hành phun thuốc vào hộp mồi nhử

Sau khi đặt mồi nhử, khoảng 10 ngày sau thì tiến hành kiểm tra mối đã tìm đến và tập trung trong hộp chưa. Nếu thấy số lượng mối đủ lớn thì rắc thuốc bột vào trong hộp.

Đặt hộp tại vị trí ban đầu để mối tiếp tục ăn mồi nhử đã ngấm thuốc. Đợi thêm 2-3 ngày để mối rút hết về tổ. Những con mối rút về tổ bị ngấm thuốc sẽ bị tiêu diệt. Đồng thời chúng cũng gây ra cái chết hệ thống trong tổ, tiêu diệt tổ mối.

Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch

Cách diệt mối trong nhà hiệu quả cần có thêm bước này. Tiến hàng phun thuốc dạng dung dịch trực tiếp vào đường mối đi hay tại vị trí môi đang tận công. Bước này giúp bạn tiêu diệt sạch những con mối thợ, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của những con mối khác từ bên ngoài.

Bước 4: Tiến hành dọn vệ sinh

Sau khi đã hoàn tất công việc diệt mối theo đúng quy trình. Tiến hành dọn vệ sinh khu vực để bảo vệ môi trường.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc cách diệt mối giá rẻ và hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trong bài viết hữu ích cho bạn. Chúc bạn diệt mối tận gốc thành công theo phương pháp này!