Diệt mối có độc không? Nên chọn phương pháp diệt mối nào?

01/08/2018 18:24

Diệt mối có độc không trở thành câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh mối quan tâm làm sao để diệt mối tận gốc thì việc đảm bảo sức khỏe cho mỗi người trong gia đình cũng rất quan trọng. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như chia sẻ về phương pháp diệt mối an toàn được khuyến khích sử dụng hiện nay. Mời bạn đọc quan tâm tham khảo.

diet-moi-2.jpg

1. Diệt mối có độc không phụ thuộc vào loại thuốc mà bạn lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có bán tấy nhiều loại thuốc diệt mối đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, thậm chí còn có một số loại thuốc diệt mối không rõ nguồn gốc xuất xứ. Diệt mối có độc không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào loại thuốc diệt mối mà bạn lựa chọn sử dụng. Thông thường, nhưng loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm định, cấp phép sử dụng thì không ái có thể biết được độc tính của nó sẽ như thế nào.

Diệt mối bằng các sản phẩm thuốc có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là lời khuyên dành cho bạn. Hầu hết các khách hàng đều mong muốn lựa chọn được các sản phẩm thuốc diệt mối không độc nhưng lại có hiệu quả cao thì tốt nhất nên chọn các nhãn hàng uy tín, đã được thẩm định và cấp phép.

Diệt mối siêu tốc bằng các loại thuốc diệt mối không độc được bán trên thị trường hiện nay: thuốc diệt mối PMC 90, thuốc diệt mối Lenfos, Thuốc diệt mối Mapsedan…sẽ giúp bạn tiêu diệt được tổ mối tận gốc mà không gây hại đến sức khỏe của con người, vật nuôi cũng như môi trường sống của chính mình.

Lưu ý cho khách hàng: Các sản phẩm thuốc diệt mối không độc đều là các sản phẩm có tên tuổi, được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ với tem nhãn đầy đủ và được cấp phép lưu hành do cơ quan bảo vệ môi trường kiểm định.

diet-moi.jpg

2.Diệt mối có độc không phụ thuộc vào cách thực hiện quy trình diệt mối

Không thể phủ nhận rằng diệt mối có độc không còn phụ thuộc vào cách bạn tiến hành quy trình diệt mối.

Cách diệt mối hiệu quả đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường phải được tiến hành đúng theo quy trình kỹ thuật.

Tại các công ty cung cấp dịch vụ diệt thì các nhân viên kỹ thuật (người trực tiếp tiến hành quá trình diệt mối) đều phải được trang bị đầy đủ trang bị bảo hộ lao động: quần áo bảo hộ, mũ, khẩu trang, găng tay cao su…để đảm bảo thuốc không bị dính lên người. Trong quá trình tiến hành diệt mối phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy cách để không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Nếu không sử dụng dịch vụ diệt mối mọt mà tự thực hành tự diệt mối tại nhà thì cũng phải đảm bảo được các yêu cầu trên. Tuân thủ quy trình, quy cách đặt thuốc, pha thuốc đúng liều lượng để diệt mối hiệu quả mà không để xảy ra những rủi ro đáng tiếc.

3.Nên chọn phương pháp diệt mối nào thì an toàn?

Cách diệt mối sinh học được đánh giá là phương pháp diệt mối tận gốc an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi tốt nhất hiện nay.

Quy trình diệt mối theo phương pháp này gồm 4 bước. Mỗi bước cần có những quy cách riêng.Bạn có thể liên hệ công ty TNHH TM DV trừ mối Thảo My để xin tư vấn về quy trình diệt mối đúng chuẩn hoặc chọn sử dụng dịch vụ diệt mối tại đây.

Trên đây là những thông tin hữu ích chia sẻ về vấn đề diệt mối có độc không cũng như phương pháp diệt mối an toàn. Chúc bạn diệt mối thành công!