Diệt mối bay vào nhà như thế nào?

20/08/2016 13:11

Hiện tượng mối cánh bay vào nhà vào thời điểm chập tối, nhất là vào những ngày mưa bão đã khiến không ít người dân phải hoang mang, lo lắng. Vậy tại sao mối cánh lại bay vào nhà? Và làm thế nào để diệt tận gốc mối cánh bay vào nhà? Hãy cùng dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công tìm hiểu ngay thôi nào!

Vì sao lại có hiện tượng mối bay vào nhà?

Vào thời điểm từ tháng 3 cho đến tháng 8 âm lịch, cứ vào những ngày có nhiệt độ cao, nóng bức và đặc biệt là trước khi trời mưa bão, chúng ta thường thấy xuất hiện mối cánh bay từng đàn với số lượng hàng ngàn con vào những nơi có ánh sáng (bóng đèn). Vì lúc này là thời điểm những cá thể mối trưởng thành bay tích ra khỏi đàn để làm tổ. Những con mối vua, mối chúa có cánh này sẽ đi tìm cặp đôi và rụn cánh, sau đó chúng tìm những nơi thích hợp để làm tổ, sinh sản và phát triển những tổ mối mới.

 

Trong khi đó, môi trường nhà ở của chúng ta với ánh sáng đèn điện thu hút, bên cạnh đó là nguồn thức ăn dồi dào từ đồ dùng bằng gỗ trong nhà sẽ là điều kiện lý tưởng cho mối cánh là tổ và phát triển. Vì vậy, đó là lý do tại sao lại có hiện tượng mối bay vào nhà.

Cũng giống như các loại mối khác, mối cánh làm tổ trong nhà sẽ gây ra rất nhiều nguy hại cho đồ dùng và không gian sống của chúng ta. Do đó, cần có phương pháp phòng và diệt mối bay vào nhà ngay.

Cách diệt mối bay vào nhà

Đầu tiên, khi gặp hiện tượng mối cánh bay trong nhà, chúng ta cần xác định rõ nguồn gốc mối bay từ ngoài vào hay bay từ trong ra để có được phương pháp diệt mối đúng cách và hiệu quả nhất. Nếu thấy mối cánh bay từ ngoài vào nhà thì lập tức chúng ta phải tổ chức diệt mối cánh ngay, bằng cách làm theo chỉ dẫn sau:

 

- Đặt một chậu nước ngay dưới các bóng đền mà mối cánh đang bay xung quanh, chúng lập tức sẽ lao xuống chậu nước. Cách này sẽ giúp bạn giữ chân mối cánh lại không cho chúng có cơ hội kết hợp với nhau và làm tổ trong nhà bạn.

- Bịt kín mọi khe hở có ánh sáng để chặn đường bay vào nhà của mối cánh.

- Hoặc bạn có thể dùng vợt để loại bỏ loài côn trùng này, sau đó quét dọn lại sạch sẽ không gian sống để tránh bỏ sót khiến mối có cơ hội tấn công.

Với những cách diệt mối thủ công trên, có thể sẽ đem lại hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không thể nào diệt tận gốc mối được. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những đơn vị diệt mối uy tín, chất lượng hàng đầu như dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công. Bằng cách sử dụng phương pháp diệt mối hóa sinh khoa học, hiện đại, Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp diệt bỏ mối tận gốc và bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com