Cách khử mùi thuốc diệt mối khi sử dụng tại nhà

28/12/2021 19:05

Khi sử dụng thuốc diệt trừ hay phòng ngừa mối tại nhà, việc mùi thuốc diệt mối còn tồn đọng lại và chưa thể tan biến ngay là rất bình thường. Tuy nhiên việc tìm cách khử mùi thuốc diệt mối là thứ mà nhiều người sẽ cần tới khi cảm thấy khó chịu và không thể ngửi được. 

Thậm chí đối với những loại thuốc có mùi đặc trưng và đậm đặc thì nó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến môi trường sống, nơi làm việc của con người, thậm chí là sức khỏe với những ai dễ bị ảnh hưởng từ mùi thuốc. 

Có nhiều cách khử mùi thuốc diệt mối trong nhà để bạn có thể áp dụng, sẽ giúp bay mùi thuốc diệt mối trong nhà một cách hiệu quả và nhanh chóng như sau:

khu-mui-thuoc-diet-moi-4.jpg

Cách khử mùi thuốc diệt mối 

  • Sử dụng hóa chất khử mùi: Cách khử mùi thuốc diệt mối bằng hóa chất khử mùi không khí là phương pháp thường được áp dụng ở các khu công nghiệp, nhà xưởng, bãi kho hay các nhà chứa đồ gỗ. Bởi trong những môi trường này, người ta thường phải sử dụng thuốc diệt mối mọt với số lượng rất lớn. 
  • Dùng giấm trắng: Để khử sạch mùi thuốc diệt mối trong nhà bếp, bạn hãy cho một ít giấm ăn vào nồi sau đó đun sôi cho hơi nước bốc lên. Mẹo đơn giản này sẽ giúp khử sạch mọi mùi hôi trong căn bếp nhà bạn đấy.
  • Dùng nến trắng: Sau khi phun thuốc diệt mối, bạn dùng 10 - 15 cây nến trắng (phụ thuộc vào diện tích diệt mối) thắp lên và để đều trong các phòng. Nến trắng có tác dụng khử mùi hôi, khử các chất khuẩn khác nhau rất hiệu quả. Ngoài ra cách thắp nến trắng này còn có thể dùng để khử các mùi hôi sinh hoạt khác như: thuốc lá, mùi điều hòa lâu ngày.

khu-mui-thuoc-diet-moi-3.jpg

Lưu ý khi sử dụng thuốc diệt mối tại nhà

Nếu bạn có ý định dùng thuốc diệt mối trong nhà và muốn hạn chế tối đa mùi thuốc sau khi diệt mối. Trong quá trình phun xịt thuốc, bạn nên mở thoáng các cánh cửa của ngôi nhà. Điều này sẽ giảm đi đáng kể mùi của thuốc diệt mối mà vẫn không ảnh hưởng gì đến hiệu quả của thuốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ diệt mối tại nhà từ những đơn vị diệt mối tận gốc uy tín, chuyên nghiệp. Với đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp diệt mối tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ diệt mối Thành Công sẽ hỗ trợ xử lý triệt để cho quý khách hàng.