Cách diệt mối ăn gỗ trong nhà bạn

16/08/2016 10:13

Diệt mối ăn gỗ là cách giúp gia chủ bảo vệ các món đồ dùng nội thất trong nhà mình luôn được bền và đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, để loại bỏ tận gốc loại côn trùng gây hại này lại không hề dễ dàng chút nào. Hãy tìm đến đơn vị diệt mối uy tín, chất lượng như Công ty TNHH – DV diệt mối tận gốc Thành Công để cùng chúng tôi xử lý triệt để loài mối gỗ này.

Mối ăn gỗ là gì?

Trước hết, để có được phương án khoa học và hiệu quả trong việc diệt tận gốc mối ăn gỗ, chúng ta cần biết và hiểu rõ về loài mối này:

Mối gỗ (hay còn gọi là mối mọt gỗ) là một trong những loài mối có đặc điểm hoạt động khá chậm chạp nhưng chúng lại cực kỳ nguy hiểm. Bởi loài mối này tiêu thụ thức ăn của chúng là đồ gỗ nên chúng có thể phá hủy nhà cửa, đồ dùng nội thất bằng cách làm tổ từ ngay bên trong, gây hại gỗ từ bên trong ra.

Cũng giống như các tổ mối khác, đàn mỗi gỗ khô thường bao gồm mối thợ, mối lính và mối chúa, với số lượng dưới 1000 con. Chúng thường làm tổ trong lõi gỗ, đục cắn thành các khe vừa để lấy gỗ làm thức ăn và làm nơi ẩn náu nên cực kỳ nguy hại cho môi trường sống của chúng ta. Vậy có cách nào để phát hiện và diệt tận gốc mối ăn gỗ trong nhà của bạn không?

Phương pháp diệt mối ăn gỗ tận gốc tại nhà

Hiện nay, mối ăn gỗ là loài xuất hiện rất phổ biến trong không gian sống của nhiều gia đình. Nhưng chúng ta đang quá chủ quan với loài côn trùng nhỏ bé này. Khi phát hiện tổ mối, nhiều gia đình chỉ tìm cách loại bỏ chúng bằng cách phá tổ hoặc dùng phương pháp diệt mối thủ công. Tuy nhiên, bạn có biết cách làm này không thể diệt bỏ tận gốc được mối mà còn khiến chúng dễ dàng phân tán và làm tổ ở vị trí “kín” hơn, gây ra thiệt hại lớn hơn.

 

Vì vậy, cách diệt mối ăn gỗ tốt nhất là bạn nên tìm đến những đơn vị diệt mối hàng đầu theo từng khu vực mình sinh sống. Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Tuy Hòa… nếu không gian sống nhà bạn đang bị mối tấn công và phá hoại, hãy liên hệ với Dịch vụ diệt mối tận gốc của Công ty TNHH – DV Thành Công để cùng chúng tôi lên phương án và loại bỏ dứt điểm loài côn trùng đáng ghét này.

Dịch vụ diệt mối Thành Công sử dụng phương pháp diệt mối tận gốc hóa sinh kết hợp mồi nhử sẽ vừa giúp bạn diệt được mối ăn gỗ tận gốc, vừa bảo vệ sức khỏe và môi trường sinh hoạt cho bạn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thao tác diệt mối đúng cách, đúng phương pháp kỹ thuật kết hợp với cách diệt mối ăn gỗ khoa học sẽ đảm bảo tỷ lệ thành công lên đến 99%.

Vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cách diệt mối ăn gỗ miễn phí và trải nghiệm dịch vụ diệt mối tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com