Bạn đã biết đến những loại thuốc diệt mối tận gốc này chưa?

14/09/2017 09:12

Việc biết rõ về các loại thuốc diệt mối không chỉ cần thiết khi bạn tự diệt mối tại nhà mà ngay cả khi yêu cầu một dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp. Bởi chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể đảm bảo được hiệu quả xử lý và tiêu chuẩn an toàn cho phép. Vậy bạn đã biết đến những loại thuốc diệt mối tận gốc hiệu quả nào rồi?

Thị trường thuốc diệt mối hiện nay

Trong thực tế thị trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại thuốc diệt mối tận gốc vẫn đang được bày bán tràn lan. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần phải biết rằng trong toàn bộ số đó, không phải loại thuốc nào cũng đảm bảo tiêu chuẩn hay được kiểm định mà chúng có thể là thuốc giả, thuốc nhái hoặc thuốc tự điều chế… Nếu không may lựa chọn phải những loại thuốc này, không những không mang lại hiệu quả diệt mối tận gốc mà còn khiến bạn “tiền mất tật mang” do những tác hại nghiêm trọng từ loại hóa chất này.

Mặt khác, theo xu hướng phát triển chung của các ngành khoa học hiện nay, những loại thuốc diệt mối sinh học ra đời được xem là giải pháp lý tưởng và an toàn nhất trong quá trình diệt mối tận gốc. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có loại thuốc diệt mối nào vừa hiệu quả vừa an toàn không thì đây chính là câu trả lời. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý rằng mặc dù cùng sử dụng một công nghệ ứng dụng, song không phải chỉ có một loại thuốc diệt mối được sử dụng. Thay vào đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho các loại mối khác nhau, môi trường và phạm vi khác nhau mà chúng ta có thể tìm đến các loại thuốc diệt mối tận gốc thích hợp nhất.

ban-da-biet-den-nhung-loai-thuoc-diet-moi-tan-goc-nay-chua-1.png

Các loại thuốc diệt mối tận gốc tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại thuốc diệt mối tận gốc khác nhau. Nhưng nếu nói về chất lượng và độ an toàn thì phải kể đến 3 loại thuốc diệt mối theo công nghệ sinh học sau:

1. Mythic 240 SC

Đây là loại thuốc diệt mối tận gốc theo công nghệ sinh học được nhập khẩu từ Đức và chuyên dùng diệt mối tại nhà cho các khu vực như chân tường, nền móng xây dựng, chân cột. Bởi loại thuốc này có khả năng thẩm thấu vào đật tại vị trí phun và lưu giữ hiệu quả kháng mối trong nhiều năm liền. Mặt khác, thuốc còn có tính chọn lọc cao, an toàn cho cây trồng và môi trường sống của con người.

2. Agenda 2EC Thái Lan

Loại thuốc diệt mối này chuyên được dùng trong hoạt động chống mối gỗ nhờ hiệu quả lan truyền cao và khả năng diệt sạch tổ mối mà không cần phun thuốc trực tiếp.

ban-da-biet-den-nhung-loai-thuoc-diet-moi-tan-goc-nay-chua-2.jpg

3. Lenfos 50EC

Loại thuốc được nhập khẩu từ Anh này chuyên dùng diệt mối tận gốc trong các phạm vi nhà ở, đền chùa, công trình thủy lợi… đặc biệt mang đế hiệu quả cao và lâu dài. Ngoài ra, thuốc Lenfos 50EC rất hiệu quả trong việc xử lý mối cho hệ thống nền móng bê tông cho các công trình khi bắt đầu khởi công xây dựng.

Trên đây là 3 gợi ý về các loại thuốc diệt mối tận gốc tốt nhất hiện nay. Tùy vào từng đặc điểm, cách sử dụng cũng như môi trường diệt mối mà chúng ta có thể lựa chọn ra loại thuốc mối thích hợp nhất.