10 quan niệm sai lầm về diệt mối

06/04/2015 10:57

Mối à, dĩ nhiên là chúng đang đói, và ngôi nhà của bạn là bữa ăn ngon lành của chúng. Bạn có thể làm gì để đối phó với chúng? Bạn có thể làm "bữa ăn" của mối không còn ngon miệng nữa? Diệt mối Thành Công đã làm một cuộc khảo sát nho nhỏ và chỉ ra 10 sai lầm phổ biến của chủ nhà khi nghĩ về loài mối:
10. Sửa chữa nhà cửa trong quá trình xử lý mối
Khi bạn yêu cầu sửa chữa thay thế nhà cửa và đồ dùng trong gia đình có thể làm ảnh hưởng tới quá trình diệt mối tận gốc. Ví dụ, khi bạn đào đất lên để lắp các đường ống nước ở ngoài vườn, có thể làm tổ mối di chuyển sâu hơn dưới lòng đất, thậm chí làm bay hơi thuốc đã đưa vào tổ mối.
9. Quá nhiều mùn xunh quanh nhà
Phải nói làm sao đây, mối rất thích gỗ và mùn. Khi bạn có quá nhiều gỗ hoặc mùn xung quanh nhà, đồng nghĩa với việc bạn đã tích trữ rất nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng cho loài mối đói. Và chỉ cần nó nằm sát nền nhà, nó sẽ trở thành cây cầu lý tưởng để đưa mối xâm nhập vào căn nhà của bạn dễ chưa từng có.
8. Đào những lỗ để đưa thuốc dạng lỏng vào nền nhà
Phương pháp này chỉ có tác dụng khi chúng ta đã bị mối xâm nhập. Vì khi đào những lỗ này, bạn có thể đã mở ra những cánh cửa cho mối men theo đó mà tấn công. Vì vậy phương pháp này chỉ nên được thực hiện bởi các chuyên gia diệt mối tận gốc.
7. Trang trí sân vườn bằng gốc cây
Cây đã chết thực sự là một món khoái khẩu của loài mối. Gốc cây bạn đặt trong sân vườn có thể được xem là một bệ phóng lý tưởng cho mối trước khi chúng tấn công ngôi nhà của bạn.
6. Lưu trữ củi gần căn nhà của bạn
Nếu bạn chất đống củi quanh nhà, chẳng khác nào bạn đã trải thảm hoan nghênh mối ơi hãy đến đây. Mối có thể tập trung binh lực ở đó trước khi tấn công ngôi nhà của bạn.
5. Sử dụng các phương pháp dân gian để diệt mối
Diệt mối tận gốc không đơn giản như sửa một vòi nước trong nhà mà bạn có thể tự làm. Nếu không được diệt tận gốc, có thể gia đình bạn sẽ phải trả giá. Đây chỉ là vấn đề thời gian, cái bạn cần là một chuyên gia thật sự.
4. Có vật liệu gỗ tiếp xúc với căn nhà
Vâng, đó có thể là hàng rào, cổng bằng gỗ trong sân nhà bạn, và nó chưa qua xử lý chống mối. Tốt nhất bạn nên sử dụng vật liệu thay thế khác như bê tông, sắt hoặc nhựa. Nếu bạn vẫn thích xài đồ gỗ thì nên tránh để chúng tiếp xúc với nền đất và ngôi nhà của bạn một khoảng cách nhất định.
3. Mở rộng căn nhà mà thiếu đi phương án bảo vệ.
Nếu bạn có nhu cầu mở rộng công trình phụ, mái hiên hoặc mở rộng căn bếp. Hãy chống mối trước thay vì chờ làm xong mới bắt đầu diệt mối. Mối sẽ không chờ bạn làm xong mới ăn đâu nhé.

lam%20nha%20go.jpg
2. Để đồ hoặc vật liệu gỗ tiếp xúc với đất.
Nếu một phần hiên nhà bạn chạm đất, bạn đang mời gọi mối tới dùng bữa. Đất + gỗ = mối. Thật đơn giản phải không nào.

can%20nha%20go.jpg
1. Và sai lầm nghiêm trọng nhất đối với chủ nhà là: không tham khảo ý kiến chuyên gia diệt mối.
Mối thật sự không dễ để người bình thường phát hiện chứ đừng nói diệt chúng tận gốc. Và việc này có thể gây ra hàng chục thậm chí hàng trăm triệu cho 1 công trình. Rất nhiều người rất ngại khi gọi điện cho những chuyên gia diệt mối. Bạn cứ an tâm, đừng ngần ngại, chúng tôi không thu bất cứ chi phí nào khi khảo sát mối đâu.

Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tận gốc tại Tp. Hồ Chí Minh và miền nam xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 098.275.1119 Mr.Tân (24/24)