Dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp

13/08/2016 23:05

Chuột là loài gặm nhấm nguy hiểm không chỉ phá hại đồ đạc trong gia đình mà còn là tác nhân gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm cho con người. Công ty TNHH Thành Công tự hào là nhà cung các dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp giúp mang đến cho gia đình bạn một môi trường sạch đẹp và an toàn nhất.

Tại sao cần phải diệt chuột?

 

Chuột là loài ăn tạp và có đặc tính sinh học rất đặc biệt khi răng của chúng dài ra thường xuyên vì vậy chúng phải cắn bất kỳ thứ gì để mài răng cho ngắn đi. Do đó, ngoài chuyện phá hoại cây trồng trong nông nghiệp nó còn gây hại cho hàng hóa, đồ đạc, nguyên vật liệu trong sản xuất…Nhiều khi chúng còn cắn phá cả đường dây điện, dây cáp mạng, đồ điện tử…gây mất điện, hỏng hóc đồ đạc và gián đoạn thông tin liên lạc. Chuột cũng là tác nhân lây truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm trong đó có dịch bệnh dịch hạch đã cướp đi sinh mạng của nhiều người trên thế giới.

Hơn nữa, chuột khả năng sinh sản rất cao, 1 năm một đôi chuột có thể sản sinh ra thêm 800 con, cháu, chắt, sau vài năm số lượng chuột có thể lên đến hàng chục triệu con. Nếu không có biện pháp tiêu diệt và hạn chế sự sinh sôi của chuột sẽ gây hại rất lớn cho đời sống của con người.

Dịch vụ diệt chuột ở đâu uy tín và hiệu quả?

 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp diệt chuột được sử dụng như đánh bả, đặt bẫy, diệt chuột sinh học. Tuy nhiên vì thiếu kiến thức nên hiệu quả diệt chuột không cao. Diệt chuột được một thời gian sau đó chuột lại quay trở lạnh nhiều hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng cách dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp chính là biện pháp tốt nhất giúp ngăn chặn và phòng chống sự phá hại của chuột.

Dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp của Thành Công chính là địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ cao có khả năng nhận biết được đặc tính của từng loại chuột, theo từng địa hình từ đó đề ra phương pháp kiểm soát và tiêu diệt chuột hiệu quả nhất.

Ngoài việc áp dụng các biện pháp truyền thống như bẫy chuột, chúng tôi còn sử dụng các phương pháp diệt chuột hiện đại như sử dụng bả diệt chuột sinh học từ các hãng hóa chất nổi tiếng trên thế giới. Cam kết diệt chuột thành công mà vẫn đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Bằng quy trình tiên tiến của mình trong những năm vừa qua, dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp của Thành Công đã và đang là đối tác của nhiều gia đình, cơ quan, văn phòng và doanh nghiệp lớn trên địa bàn tp. HCM.

Hãy liên lạc nay với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt chuột nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, tp. HCM.

Hotline: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982. 751. 119