Thuốc diệt mối dạng bột nào tốt?

30/08/2018 14:22

Thuốc diệt mối dạng bột được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Diệt mối tận gốc  bằng thuốc mối dạng bột khá đơn giản và tiện dụng. Sản phẩm thuốc nào đang bán chạy trên thị trường? Cách thức sử dụng ra sao? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng trong bài viết dưới đây.

diet-moi-tan-goc-2.jpg

1.Thuốc diệt mối dạng bột nào chất lượng?

Diệt mối nhanh có thể lựa chọn thuốc diệt mối dạng bột hoặc dạng nước. Phụ thuộc vào loại mối, môi trường mối xông mà khách hàng đưa ra quyết định chọn loại thuốc nào.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc diệt mối dạng bột khác nhau. Cũng vì thế mà khách hàng phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Theo đánh giá chung thì PMC 90 là loại thuốc dạng bột chuyên dụng dùng để trừ mối hiệu quả và an toàn cao. Không chỉ diệt mối triệt để, thuốc PMC 90 còn có khả năng chống mối quay trở lại.

Dùng thuốc diệt mối dạng bột PMC 90 dựa trên đặc tính của loài mối. Mối thợ sẽ tha mồi về tổ cũng mang theo thuốc. Khi mối thợ chế, sẽ gây nhiễm độc cho cả tổ mồi ngầm, diệt được cả đàn mối và cả mối chúa.

PMC 90 được xếp vào thuốc diệt mối dạng bột sinh học, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mặc dù nồng độ chất độc ít nhưng nếu dùng sai liều lượng, quy cách vẫn gây nguy hại cho sức khỏe và môi trường.

2. Các lưu ý khi  sử dụng thuốc dạng bột

Diệt mối tại nhà bằng thuốc diệt mối dạng bột cần phải đảm bảo được một số yêu cầu nhất định. Khi tiến hành diệt mối cần lưu ý:

-Chuẩn bị trang phục bảo hộ bao gồm: quần áo bảo hộ, găng tay cao su, ủng cao su, kinh và khẩu trang…Tránh để thuốc dính vào người, vào mắt gây hại trực tiếp đến sức khỏe.

-Thuốc diệt mối dạng bột khi sử dụng tuyệt đối không được pha với nước.

-Trước khi sử dụng thuốc nên trộn với đất mới, mồi nhử là bột gỗ hay các loại thức ăn quen thuộc khác của mối để tăng hiệu quả.

-Trong quá trình trộn thuốc diệt mối, nếu găng tay bị thủng để phòng thuốc ngấm vào da nên đi rửa lại ngay bằng nước sạch và xà phòng.

-Thuốc diệt mối sau khi sử dụng nên bỏ vỏ thuốc gọn gàng để tiêu hủy. Trong trường hợp không sử dụng hết thì phải cất cẩn thận, bảo quản nơi khô ráo và xa tầm tay trẻ em.

-Vệ sinh sạch sẽ sau khi tiếp xúc với thuốc.

diet-moi-tan-goc.jpg

3.Mua thuốc diệt mối dạng bột ở đâu chất lượng?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán thuốc diệt mối dạng bột. Công ty TNHH TM DV Thảo My chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thuốc diệt mối chất lượng. Thuốc diệt mối tại công ty rất đa dạng, bao gồm cả thuốc dạng bột và thuốc dạng nước. Mọi sản phẩm thuốc đều được cam kết về chất lượng và có tem mác rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể.

Nếu không muốn tự xử lí mối mọt, khách hàng cũng có thể chọn dịch vụ diệt mối tại nhà của Thảo My. Chúc bạn sớm loại bỏ nỗi lo mối xông gây hại.

Qúy khách cần mua thuốc diệt mối vui lòng tới địa chỉ.

116 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11.TPHCM

153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân.TPHCM

LIÊN HỆ: 0982.751.119 Mr Tân