Dùng thuốc PMC 90 cần lưu ý những gì?

12/09/2016 08:52

PMC 90 là một trong những loại thuốc diệt mối sinh học đang được ưa chộng nhất hiện nay nhờ đặc tính an toàn và hiệu quả. Trong bài viết dưới đây Dịch vụ diệt mối Thành Công xin giới thiệu chi tiết về loại thuốc này cho các khách hàng tham khảo.

Thuốc PMC 90 là gì?

PMC 90 là loại thuốc diệt mối sinh học có thành phần chính bao gồm: Natri Florua Silicat, Acid Boric, Đồng sunfat và các chất phụ gia đi kèm. Thuốc này có đặc tính không mùi không màu được sử dụng phun trong phạm vi cần xử lý. Cơ chế tác động gây lây nhiễm cho toàn bộ tổ mối kể cả mối bảo vệ cũng bị dính thuốc có thể diệt mối tận gốc.

Ưu điểm của thuốc PMC 90

Sử dụng thuốc PMC 90 được xem là an toàn cho sức khỏe con người mà có thể diệt mối tận gốc. Chỉ cần một lượng nhỏ thuốc cũng có tác dụng rất cao, mối thợ sau khi bị lây nhiễm thuốc sẽ trở về tổ lây nhiễm cho toàn bộ tổ mối. Lượng mối đã dính thuốc sẽ chết làm mất cân bằng môi trường sống tại trung tâm tổ mối. Khi tất cả các điều kiện sống thay đổi sẽ khiến cho mối bị chết hàng loạt. Đặc biệt loại thuốc này tan ngay sau khi sử dụng không để lại tồn dư tại nơi xử lý nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc PMC 90

Mặc dù được xem là loại thuốc ít độc tính nhưng nếu sử dụng sai cách vẫn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống của bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng thuốc PMC 90 cho các bạn tham khảo:

 

-   Thứ nhất thuốc là dạng bột nên sử dụng nguyên dạng tuyệt đối không được pha thuốc với nước.

-   Trong quá trình sử dụng thuốc người tiếp xúc trực tiếp cần được trang bị bảo hộ đầy đủ như: đeo găng tay, đeo kính và mặc quần áo chuyên dụng trước khi tiếp xúc với thuốc. Bởi vì nếu để thuốc dính vào da và mắt sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.

-   Thứ ba các bạn phải trộn thuốc với đất mới đảm bảo các hợp chất hóa học phát huy tác dụng hiệu quả.

-   Thứ tư mặc dù loại thuốc này không tan trong nước nhưng các bạn cũng không được để thuốc rơi xuống ao hồ gây hại cho các sinh vật ở đây.

-   Thứ năm sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ.

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 cho các bạn tham khảo. Hy vọng với những kiến thức trên đây sẽ giúp các bạn diệt mối hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với công ty TNHH – Dịch vụ diệt mối Thành Công dể được tư vấn các phương pháp phòng trừ và diệt mối tận gốc uy tín.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com