Cách diệt mối gỗ khô đơn giản mà hiệu quả

19/08/2016 09:57

Mối gỗ khô (hay còn gọi là mối mọt gỗ) có đặc điểm hoạt động chậm chạp nhưng chúng cực kỳ nguy hiểm. Bởi thức ăn của loài mối là gỗ nên chúng sẽ làm tổ và phá hủy các đồ vật gỗ trong nhà như khung bao cửa, cửa, bàn ghế, tủ bếp, tủ quần áo… Vậy có cách diệt mối gỗ khô nào đơn giản mà hiệu quả? Và làm thế nào để phát hiện ra được mối gỗ khô?

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công sẽ hướng dẫn bạn những cách để phát hiện và diệt mối gỗ khô hiệu quả, qua nội dung dưới đây:

Cách phát hiện mối gỗ khô trong nhà bạn

Trước tiên, để diệt tận gốc mối gỗ khô thì chúng ta cần hiểu rõ về chúng cũng như biết cách phát hiện ra sớm nhất, tránh để mối gỗ phá hủy hết đồ đạc trong nhà. Tổ mối gỗ khô cũng giống như các loại mối khác, đều bao gồm nhiều cá thể mối trong đó có mối thợ, mối lính và mối chúa. Một tổ mối gỗ thường có dưới 1000 con và chúng hay làm tổ trong lõi gỗ, từ đó đục cắn thành các khe để vừa lấy gỗ làm thức ăn vừa làm nơi trú ẩn an toàn. Vì vậy, nếu chúng ta không phát hiện sớm ra các tổ mối này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến kết cấu, bề mặt và thời gian sử dụng của các món đồ vật trong nhà.

Cách phát hiện tổ mối gỗ khô rất đơn giản. Bởi khi ăn gỗ xong, loài mối này thường đùn phân ra ngoài tổ. Vì thế, dấu hiệu để nhận viết đồ gỗ nhà bạn đang bị mối xâm hại là nhín thấy những hạt phân bé như hạt cát.

Khi đã phát hiện ra nơi ẩn náu của mối gỗ khô, bạn chỉ cần làm theo những cách diệt mối gỗ khô đơn giản sau là có thể loại bỏ chúng khỏi ngôi nhà của mình:

Cách diệt mối gỗ đơn giản mà hiệu quả

Diệt mối bằng mẹo dân gian

Bạn có thể áp dụng phương pháp diệt mối thủ công bằng các mẹo dân gian như sử dụng muối diệt mối, ngâm đồ gỗ trong nước, sử dụng ớt cay… Những cách diệt mối này sẽ đem đến một vài hiệu quả nhất định nhưng rất khó để loại bỏ được tận gốc loài côn trùng này. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến dịch vụ diệt mối uy tín, chất lượng với các phương pháp diệt mối tận gốc hiệu quả, khoa học và an toàn.

 

Dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công

Công nghệ ngày càng phát triển, vì vậy cách diệt mối tận gốc cũng trở nên dễ dàng, đơn giản nhưng lại hiệu quả hơn. Là một trong những đơn vị hàng đầu áp dụng phương pháp diệt mối hóa sinh, Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công đã và đang đi đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệp, kết hợp với máy móc tiên tiến và công nghệ diệt mối hóa sinh hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những gói dịch vụ diệt mối tại nhà tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được được trải nghiệm dịch vụ diệt mối gỗ tận gốc tại nhà ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com